X

หนองคาย เปิดศูนย์รณรงค์ลดอุบัติเหตุเทศกาลสงกรานต์

หนองคาย – จังหวัดหนองคาย เปิดศูนย์รณรงค์ลดอุบัติเหตุเทศกาลสงกรานต์ บูรณาการทุกภาคส่วนร่วมมือกัน ลดอุบัติเหตุบนท้องถนนให้เป็นศูนย์

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 11 เม.ย. 62 ที่ด้านหน้าศูนย์โอท็อปหนองคาย ถนนมิตรภาพ อ.เมืองหนองคาย นายณัฐวัสส์ วิริยานภาภรณ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย เป็นประธานเปิดศูนย์ปฏิบัติการร่วมป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์ พ.ศ.2562 และโครงการอาชีวะอาสา เทศกาลสงกรานต์ พร้อมทั้งปล่อยขบวนรถรณรงค์ลดอุบัติเหตุ

จ.หนองคาย กำหนดช่วงรณรงค์ ระหว่างวันที่ 11-17 เม.ย.62 โดยมีเป้าหมายลดจำนวนอุบัติเหตุบนท้องถนน จำนวนผู้บาดเจ็บ และจำนวนผู้เสียชีวิต ลงจากช่วงเดียวกันให้มากที่สุด ซึ่งปีนี้ใช้ชื่อในการรณรงค์ว่า “ขับรถดีมีน้ำใจ รักษาวินัยจราจร”โดยศูนย์อำนวยการร่วมป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์ อยู่ที่สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย จ.หนองคาย ศาลกาลางจังหวัดหนองคาย

ประกอบกับในปีนี้สถานศึกษาในสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษาจังหวัดหนองคาย ร่วมกับสำนักงานขนส่งจังหวัดหนองคาย จัดทำโครงการอาชีวะอาสา ให้บริการตรวจสภาพรถยนต์ รถจักรยานยนต์ และรถประเภทอื่น ๆ พร้อมทั้งให้คำแนะนำเส้นทาง โดยคณะครูและนักศึกษาแผนกวิชาช่างยนต์ จากวิทยาลัยเทคนิคหนองคาย ดำเนินการระหว่างวันที่ 11-17 เม.ย.นี้ ระหว่างเวลา 08.30-00.30 น.

…………………………

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน