X

หนองคาย เก๋งชนประสานงารถบรรทุกสิบล้อตายสองศพ

หนองคาย – หนุ่มหนองคาย ขับเก๋งไปกัน 3 คน จู่ ๆ ขับเฉข้ามเลนไปชนรถสิบล้อขนดินที่ขับสวนมา ตายคารถ 2 ศพ คนขับเก๋งเจ็บสาหัส

เมื่อเวลา 13.50 น. วันที่ 4 เมษายน 2562 พ.ต.ท.สิงหราช แก้วเกิดมี สารวัตรสอบสวน สภ.เวียงคุก อ.เมืองหนองคาย รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนรถบรรทุกสิบล้อ มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ บริเวณถนนหน้าตลาดบ้านเวียงคุก จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลหนองคายและหน่วยกู้ภัยประจักษ์,กู้ภัยร่วมศรัทธาหนองคายและกู้ภัยชบา 191

ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ช่วยกันงัดประตูรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า อัลติส สีเงิน ทะเบียน กม 441 อุดรธานี นำตัวผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตออกมาจากรถ โดยคนขับเป็นชายไม่ทราบชื่อได้รับบาดเจ็บสาหัสหลายแห่ง เจ้าหน้าที่กู้ภัยรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลหนองคาย ส่วนผู้เสียชีวิต 2 คน นั่งอยู่ด้านหน้าผู้โดยสารข้างคนขับและด้านหลัง ทราบชื่อ นายสิทธิกร สุวรพันธ์ อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 184 หมู่ 5 ต.โพธิ์ชัย อ.เมืองหนองคาย และนายสมัคร ไชยปัญญา อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 92 หมู่ 5 ต.ค่ายบกหวาน อ.เมืองหนองคาย ส่วนคู่กรณีเป็นรถสิบล้อบรรทุกดินมาเต็มคัน ยี่ห้อฮีโน่ ทะเบียน 80-8639 หนองคาย ด้านหน้ารถมีรอยชนยุบ มีนายทอง จันบัวมี อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 89 หมู่ 14 ต.พระธาตุบังพวน อ.เมืองหนองคาย

จากการสอบถามนายทอง จันบัวมี คนขับรถบรรทุกสิบล้อ เล่าว่า ตนเพิ่งเคลื่อนรถออกจากหน้าบ้านที่อยู่ริมถนน เดินรถมาได้เพียง 10 เมตร จู่ ๆ รถยนต์เก๋งมุ่งหน้าไปตัวอำเภอท่าบ่อ ก็พุ่งข้ามเลนมาชนรถของตน โดยไม่ได้แซงรถใครเลยสักคัน และไม่มีรอยเบรก จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชิตและบาดเจ็บดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป.

………………………….

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน