X

หนองคาย ผู้สมัครเพื่อไทยหาเสียงโค้งสุดท้าย

หนองคาย –      ผู้สมัครพรรคเพื่อไทย เขต 1 ลุยหาเสียงโค้งสุดท้ายในเขตเทศบาลเมืองหนองคาย ชูนโยบายหลักของพรรคคือแก้ปัญหาเศรษฐกิจ ให้ชีวิตความเป็นอยู่ของประชาชนให้ดีขึ้น

เมื่อเวลาประมาณ 09.30 น.วันนี้ (22 มี.ค. 62)นายกฤษฎา ตันเทอดทิตย์ ผู้สมัครหมายเลข 16 พรรคเพื่อไทย เขต 1 หนองคาย พร้อมผู้สนับสนุนและขบวนรถแห่หาเสียง ได้แห่ตระเวนหาเสียงไปตามถนนสายหลักภายในเขตเทศบาลเมืองหนองคาย ซึ่งถือเป็นการหาเสียงโค้งสุดท้ายภายในเขตเทศบาลเมืองหนองคาย ก่อนที่จะมีการเลือกตั้งในวันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม 2562 ที่จะถึงนี้

ในการขึ้นรถแห่หาเสียงครั้งนี้ เนื่องจากเป็นการหาเสียงในเขตเทศบาลเมืองหนองคาย ซึ่งส่วนใหญ่ประกอบอาชีพค้าขายกัน จึงได้ชูนโยบายหลักของพรรคคือการแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจของเทศ ให้ประชาชนมีรายได้และความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น

สำหรับ นายกฤษฎา ตันเทอดทิตย์ ถือเป็นผู้สมัครหน้าใหม่ ไม่เคยเล่นการเมืองมาก่อน เคยเป็นประธานสภาอุตสาหกรรมหนองคาย จบการศึกษาทั้งระดับปริญญาตรีและระดับปริญญาโท จากประเทศสหรัฐอเมริกา ถือเป็นเลือดใหม่ของพรรคเพื่อไทย เป็นผู้สมัครที่เป็นตัวเก็ง 1 ใน 3 คนที่คาดว่าจะได้รับการเลือกตั้งเป็น ส.ส.ในเขตเลือกตั้งที่ 1 ของจังหวัดหนองคาย.

……………………….

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน