X

หนองคาย ผู้สมัครพรรคเสรีรวมไทยปราศรัยใหญ่ก่อนถึงวันเลือกตั้ง

หนองคาย – นายแพทย์สรร สุนทรธนากุล ผู้สมัครพรรคเสรีรวมไทย เขตเลือกตั้งที่ 2 จังหวัดหนองคาย ปราศรัยใหญ่ก่อนถึงวันเลือกตั้ง ชูนโยบายพรรค และชี้ให้เห็นถึงความสำคัญในการเลือกตั้งครั้งนี้ว่าต้องเลือกผู้สมัครจากพรรคที่ประกาศตนเป็นประชาธิปไตย เพราะพรรคเพื่อไทยพรรคเดียวแม้จะได้รับเลือกทุกคนก็ไม่สามารถตั้งรัฐบาลได้ พร้อมสอนวิธีกาบัตรเลือกตั้งเพื่อไม่ให้เป็นบัตรเสีย

เมื่อเวลาประมาณ 15.30 น.วันนี้ (20 มี.ค. 62) ที่วัดธรรมาภิราม หรือวัดป่าบ้านโนนสำราญ บ้านโนนสำราญ ต.วัดหลวง อ.เฝ้าไร่ จังหวัดหนองคาย นายแพทย์สรร สุนทรธนากุล ผู้สมัครพรรคเสรีรวมไทย เขตเลือกตั้งที่ 2 จังหวัดหนองคาย ได้จัดให้มีเวทีปราศรัยใหญ่ ก่อนที่จะถึงวันเลือกตั้งที่จะถึงในอีกไม่กี่วันนี้ ซึ่งถือเป็นเวทีปราศรัยใหญ่รองจากวันที่ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวศ หัวหน้าพรรคฯ มาปราศรัยเปิดตัวผู้สมัครเท่านั้น ซึ่งตำบลวังหลวง ถือว่าเป็นตำบลที่มีขนาดใหญ่มีหมู่บ้านถึง 15 หมู่บ้าน

ในการปราศรัยครั้งนี้ ผู้สมัครพรรคเสรีรวมไทย เขตเลือกตั้งที่ 2 จังหวัดหนองคาย ไม่ได้กล่าวโจมตีผู้สมัครจากพรรคอื่น ๆ นอกจากการชูนโยบายของพรรคแล้ว ได้ขอให้ประชาชนให้ความสำคัญออกไปเลือกตั้งครั้งนี้กันให้มาก ๆ โดยขอให้เลือกผู้สมัครจากพรรคที่มีการประกาศตนเป็นพรรคประชาธิปไตย และขอให้เลือกผู้สมัครที่ดีที่สุดด้วย มีญาติพี่น้องอยู่จังหวัดใดก็ขอให้บอกกันเลือกผู้สมัครจากพรรคที่ประกาศตนเป็นประชาธิปไตย เพื่อจะได้รวมกันให้เกิน 375 เสียงแล้วจัดตั้งรัฐบาลร่วมกัน ซึ่งในส่วนของตนถือว่ามีดีกว่าผู้สมัครคนอื่น ๆ หลายคน เพราะเคยเป็นนายกองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นถึง 9 ปี มีกรรมการต่าง ๆ มากมาย และได้รับรางวัลทั้งในระดับท้องถิ่นและระดับประเทศ นอกจากนี้ยังได้สอนการกาบัตรเลือกตั้งที่ถูกต้องเพื่อไม่ให้เป็นบัตรเสีย เพราะทุกคะแนนเสียงในการเลือกตั้งครั้งนี้ถือว่ามีค่าในการชี้ชะตาบ้านเมืองเป็นอย่างมาก.

………………………..

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน