X

หนองคาย หนูนาช่วยลูกพรรคชาติไทยพัฒนาหาเสียง

หนองคาย- หนูนา กัญจนา ศิลปอาชา ควง ท็อป วราวุธ เปิดตัวผู้สมัครพรรคชาติไทยพัฒนาที่หนองคาย ยึดมั่นคำพ่อบรรหารสอน พูดจริงทำจริง ลั่นแก้ไขปัญหาเกษตรกรให้มีเงินในกระเป๋าเพิ่มขึ้น

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 12 ก.พ. 62 ที่ตลาดแจ้งสว่าง ต.หนองกอมเกาะ อ.เมืองหนองคาย นางสาวกัญจนา ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา นายวราวุธ ศิลปอาชา พร้อมด้วยแกนนำพรรคคนสำคัญ อย่าง นายประภัตร โพธสุธน, นายนิกร จำนง, นายเสน่ห์ ขาวโต, นายประจักษ์ แก้วกล้าหาญ ได้เดินทางมาเปิดเวทีปราศรัยหาเสียงและเปิดตัวผู้สมัครของพรรคชาติไทยพัฒนา ทั้ง 3 เขต ของจังหวัดหนองคาย โดย เขต 1 นายสมคิด บาลไธสง, เขต 2 นางทองมา บาลไธสง และเขต 2 นายเขียวออมสิน สอนคำแก้ว นอกจากนี้ยังมีผู้สมัครของพรรคจากจังหวัดใกล้เคียง เช่น เขาทราย แกแล็คซี่ ผู้สมัคร จ.เพชรบูรณ์ และผู้สมัครของพรรคชาติไทยพัฒนาจาก จ.อุดรธานี, บึงกาฬและสกลนคร ร่วมเวทีด้วย ซึ่งได้รับการต้อนรับที่อบอุ่นจากชาวหนองคาย

นางสาวกัญจนา ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา กล่าวว่า รู้สึกดีใจที่ได้มาเยือนภาคอีสาน โดยตนตั้งใจมาพบปะพี่น้องชาวอีสานให้มากที่สุด พรรคชาติไทยพัฒนาแม้วันนี้จะไม่มีพ่อบรรหาร ศิลปอาชา แล้ว แต่ยังคงสืบสานเจตนารมณ์ในการพัฒนาประเทศชาติต่อไป ตนอาสาเข้ามาทำงานการเมืองตั้งแต่ปี 2538 จนถึงทุกวันนี้ได้ยึดมั่นคำพ่อบรรหารสอนอยู่เสมอ ที่พูดคำไหน ต้องทำให้ได้ พูดจริงทำจริง พรรคชาติไทยพัฒนาคลุกคลีอยู่กับพี่น้องเกษตรกรมายาวนาน เข้าใจถึงปัญหาของเกษตรกร ไม่ว่าจะเป็นราคาผลผลิตตกต่ำ ต้นทุนสูง ขาดแคลนตลาด เหล่านี้จะต้องแก้ไขปัญหาให้พี่น้องเกษตรกร ขอโอกาสให้พรรคชาติไทยพัฒนาได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการบริหารประเทศ และเมื่อโอกาสมาถึงสิ่งที่ต้องแก้ไขให้พี่น้องเกษตรกรโดยเร็ว คือการหาตลาดกระจายสินค้าผลผลิตทางการเกษตร ให้ราคาดีขึ้น สูงขึ้น ลดราคาต้นทุนการผลิต ให้เกษตรกรมีเงินเหลือในกระเป๋ามากขึ้น ทุกคนจะลืมตาอ้าปากได้อย่างเต็มที่ มีรายได้ที่มั่นคง รวมถึงการผลักดันธุรกิจการท่องเที่ยวให้ก้าวหน้ายิ่งขึ้น

หลังจากปราศรัยหาเสียงที่จังหวัดหนองคายแล้ว คณะทั้งหมดจะเดินทางต่อไปยัง จ.บึงกาฬ เปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.ที่ จ.บึงกาฬต่อไป.

……………………..

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน