X

หนองคาย ตม ระดมกวาดล้างอาชญากรรมตรุษจีนแจกส้มมงคลคนเดินทาง

หนองคาย –  ตรวจคนเข้าเมืองหนองคาย ระดมกำลังกวาดล้างอาชญากรรมและอำนวยความสะดวกด้านพิธีการตรวจคนเข้าเมือง แก่นักท่องเที่ยวและคนเดินทางเข้าออกประเทศในช่วงเทศกาลตรุษจีนและเทศกาลวันวาเลนไทน์

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 1 ก.พ.62 ที่ด่านพรมแดนสะพานมิตรภาพไทย – ลาว แห่งที่ 1 อ.เมืองหนองคาย พ.ต.อ.นิธิศ ปิติธีรโชติ รองผบก.ตม.4 เป็นประธานปล่อยแถวระดมกำลังกวดขันจับกุมอาชญากรรม และอำนวยความสะดวกด้านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองในห้วงเทศกาลตรุษจีนและเทศกาลวันวาเลนไทน์ ประจำปี 2562 โดยระดมเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองหนองคาย, สถานีตำรวจภูธรเมือหนองคาย, ตชด.245, ตำรวจท่องเที่ยว, ตำรวจน้ำ,ตำรวจรถไฟ, หน่วยเรือรักษาความสงบเรียบร้อยตามลำน้ำโขงเขตหนองคาย, อส.,ศุลกากร และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

การดำเนินการครั้งนี้เน้นการสกัดกั้น ป้องกัน ปราบปรามคนต่างด้าวที่ไม่พึงประสงค์และกลุ่มอาชญากรรมข้ามชาติ ไม่ให้เดินทางเข้ามาอยู่ในราชอาณาจักร หรือดำเนินการใด ๆ อันเป็นภัยต่อความมั่นคงของชาติและความสงบเรียบร้อยในสังคม รวมทั้งประชาสัมพันธ์ให้คำแนะนำข้อมูลที่เป็นประโยชน์ในด้านการบริการคนเข้าเมือง การเตรียมตัวในการเดินทางเข้าออกราชอาณาจักรเพื่อให้ประชาชนมีความรู้ความเข้าใจที่ถูกต้อง และอำนวยความสะดวกแก่ประชาชนที่จะเดินทางเข้าออกประเทศในช่วงเทศกาลตรุษจีน และเทศกาลวาเลนไทน์

หลังจากระดมปล่อยแถวแล้ว เจ้าหน้าที่ได้มีการแจกส้มมงคลและลูกอม แก่นักท่องเที่ยวและประชาชนที่เดินทางเข้าออกประเทศ ให้เข้ากับช่วงเทศกาลตรุษจีน ทั้งคนที่เดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวและรถโดยสารระหว่างประเทศ สร้างความประทับใจแก่นักท่องเที่ยว.

 

……………………….

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน