X

หนองคาย เก๋งเสียหลักชนอัดเสาไฟฟ้าหวิดชนบ้านเจ็บสาหัส

หนองคาย – หนุ่มช่างรับเหมากระเบื้องชาวหนองคาย ขับเก๋งพาหลานจะกลับบ้าน เจอรถจักรยานยนต์ขี่ย้อนศร แถมมีรถปูนขับสวนมา ต้องหักหลบ ทำรถเสียหลักชนอัดเสาไฟฟ้าหักก่อนพุ่งเข้าหน้าบ้านชาวบ้าน คนขับเจ็บสาหัส

เมื่อเวลาประมาณ 10.00 น. วันที่ 1 ก.พ.62 ร.ต.อ.อภิเดช จังพล รองสารวัตรสอบสวนสภ.เมืองหนองคาย ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนเสาไฟฟ้ามีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณบ้านเชือก หมู่ 7 ต.พระธาตุบังพวน จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมหน่วยกู้ภัยประจักษ์

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งมิตซูบิชิ แอททราท สีขาว ทะเบียน กต 250 ศรีสะเกษ พังยับทั้งคัน จอดนิ่งอยู่หน้าบ้านเลขที่ 145 หมู่ 7 ต.พระธาตุบังพวน ส่วนคนขับรถทราบชื่อภายหลัง นายประยงค์ สุวรรณคำ อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 235 หมู่ 9 ต.พระธาตุบังพวน อ.เมืองหนองคาย ได้รับบาดเจ็บสาหัส และยังมีหลานชายของนายประยงค์ อายุประมาณ 16 ปี ได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้าและจมูก ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลหนองคาย ตรวจสอบยังพบเสาไฟฟ้าหักโค่น และประตูรั้วบ้านพังล้มลงมา

จากการสอบถามนางไพรวัลย์ ศรีพันธุ์ อายุ 42 ปี ภรรยาของนายประยงค์ ทราบว่า สามีเป็นช่างรับเหมาปูกระเบื้องตามหมู่บ้านจัดสรร และตอนเช้าต้องขับรถไปตลาดตั้งแต่ตีสาม พอเช้าวันนี้สามีได้ไปติดต่องานในจังหวัดโดยพาหลานชายไปด้วย เมื่อเสร็จแล้วกำลังจะกลับบ้าน พอมาถึงที่เกิดเหตุหลานชายบอกว่ามีรถจักรยานยนต์ย้อนศรมา และมีรถปูนขับสวนเลนมา ทำให้สามีตนหักรถหลบ ประกอบกับสภาพร่างกายอาจจะไม่พร้อม เพลีย หรืออาจจะหลับใน จนรถเสียหลักเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว

ขณะที่นางถาวร วรรณเสน อายุ 62 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ บอกว่า ตนนั่งเล่นอยู่หน้าบ้าน เห็นรถเก๋งคนนี้ขับมาด้วยความเร็วและฝุ่นคลุ้งไปทั่ว ไม่นานก็ได้ยินเสียงรถชนดังโครมแล้วรถก็พุ่งมาหน้าบ้าน ห่างจากที่ตนนั่งอยู่เพียง 50 เมตร ตนตกใจมากนึกว่ารถจะพุ่งมาชนเสียแล้ว แต่จู่ ๆ รถก็หยุดอยู่ตรงหน้าบ้าน จึงได้ร้องเรียกให้คนมาช่วยพาคนในรถส่งโรงพยาบาล ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป.

………………………..

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน