X

หนองคาย จอดรถซื้อของเปิดไฟหรี่ไว้จู่ๆไฟไหม้รถ

หนองคาย – หนุ่มหนองคาย จอดรถลงไปซื้อของ ดับเครื่องยนต์ แต่เปิดไฟหรี่ไว้ให้สัญญาณรถคันอื่น ไม่นานเกิดไฟลุกไหม้จากห้องเครื่อง คาดระบบไฟขัดข้อง

เมื่อเวลา 19.40 น. วันที่ 29 ม.ค. 62 พ.ต.ท.สิงหราช แก้วเกิดมี รองผกก.(สอบสวน)สภ.เวียงคุก อ.เมืองหนองคาย รับแจ้งเกิดไฟไหม้รถเก๋ง บริเวณหน้าโลตัสเอ็กซเพรส บ้านปะโค จึงประสานรถดับเพลิงเทศบาลตำบลปะโค และอาสากู้ภัยจร.สภ.เวียงคุก ไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบไฟลุกไหม้รถยนต์เก๋งฮอนด้า ซีวิค สีบรอนด์เงิน ทะเบียน กข 2662 หนองคาย ของนายพลปัญญา สิงหเสรี อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 171/1 หมู่ 1 ต.หนองกอมเกาะ อ.เมืองหนองคาย  ทางเจ้าของรถได้เข้าไปนำถังเคมีดับเพลิง ในโลตัสฯมาช่วยดับแต่ไม่เป็นผล เจ้าหน้าที่ดับเพลิงและกู้ภัยฯต้องฉีดน้ำควบคุมเพลิงไว้ ตรวจสอบพบว่าบริเวณจุดที่ทำให้เกิดเพลิงไหม้เป็นบริเวณห้องเครื่องด้านหน้ารถ มีร่องรอยสายไฟถูกไหม้

จากการสอบถามนายพลปัญญา ทราบว่า ตนขับรถมาซื้อของที่โลตัสเอ็กซเพรสบ้านปะโคเพียงลำพัง พอมาถึงหน้าโลตัส ได้จอดรถดับเครื่องยนต์แต่เปิดไฟหรี่ไว้ เพราะบริเวณริมถนนค่อนข้างมืด เกรงว่าจะมีรถคันอื่นมาชนรถของตน จากนั้นจึงเดินเข้าไปซื้อของ ไม่นานก็ได้ยินเสียงคนร้องตะโกนบอกไฟไหม้รถ ตนวิ่งออกมาดูก็พบว่าไฟกำลังลุกไหม้รถของตนจากบริเวณหน้ารถ จึงขอถังเคมีดับเพลิงของโลตัสมาดับแต่เอาไม่อยู่ คาดว่าสาเหตุอาจเกิดจากระบบไฟฟ้าในห้องเครื่องลัดวงจรหรือขัดข้องเป็นเหตุให้เกิดไฟไหม้ในครั้งนี้.

………………………….

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน