X

หนองคาย เตรียมพื้นที่รับประชาชนร่วมลอยอังคารหลวงพ่อคูณ

หนองคาย – จังหวัดหนองคาย เตรียมพื้นที่ กางเต้นท์ เก้าอี้ ที่พัก และโรงทาน รองรับประชาชน ลูกศิษย์หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ ที่จะเข้าร่วมงานพิธีลอยอังคารในวันพรุ่งนี้

ตลอดทั้งวันนี้ (29 ม.ค. 62) ที่บริเวณลานเอนกประสงค์ริมแม่น้ำโขงช่วงตั้งแต่หน้าสถานีเรือหนองคาย หน่วยเรือรักษาความสงบเรียบร้อยตามลำแม่น้ำโขงไปจนถึงหน้าพระธาตุกลางน้ำ ทางจังหวัดหนองคายได้จัดเตรียมพื้นที่ในการรองรับประชาชน ลูกศิษย์ สาธุชนผู้เลื่อมใสศรัทธาต่อพระเทพวิทยาคม หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ ที่ต้องการจะมาร่วมพิธีลอยอังคารในแม่น้ำโขง วันที่ 30 ม.ค.นี้ โดยทางจังหวัดหนองคายได้กางเต้นท์ จัดเตรียมเก้าอี้ ระบบไฟฟ้า วางโต๊ะสำหรับโรงทานที่ประสงค์จะนำอาหารคาวหวาน น้ำดื่ม มาจัดทำโรงทาน และมีห้องน้ำเคลื่อนที่ไว้ให้บริการ ซึ่งคาดว่าจะมีประชาชนจำนวนมากมาร่วมพิธีตั้งแต่เช้าไปจนถึงเสร็จพิธีในช่วงประมาณ 14.00 น. และจะทยอยเดินทางกลับภูมิลำเนา

ทั้งนี้ในวันที่ 30 ม.ค.62 ตำรวจ สภ.เมืองหนองคาย จะทำการปิดถนนริมแม่น้ำโขงตั้งแต่เวลา 08.00 – 14.00 น. ผู้ที่จะเข้าร่วมพิธีลอยอังคารต้องจอดรถไว้บริเวณอื่นซึ่งมีไว้รองรับ ทั้งที่ลานวัดใกล้เคียงของชุมชนต่าง ๆ ในเขตเทศบาลเมืองหนองคาย หรือจะจอดตามริมถนนมีชัย และถนนประจักษ์ ได้เช่นกัน.

…………………….

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน