X

หนองคาย แม่ค้าขนมปังหลับในรถคว่ำหวิดดับ

หนองคาย – แม่ค้าขนมปัง ขับรถกระบะมารับขนมปังในตัวเมืองหนองคายพร้อมลูกชาย ขากลับเกิดหลับใน รถเสียหลักพลิกคว่ำกลางถนน ขนมปังเกลื่อน โชคดีบาดเจ็บเล็กน้อย

เมื่อเวลาประมาณ 13.30 น. วันที่ 8 ม.ค.62 ได้เกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะนิสสัน ฟรอนด์เทียร์ แบบแค็บ สีดำ มีหลังคาทึบ ทะเบียน บง 9461 หนองคาย พลิกคว่ำอยู่กลางถนนสายหนองคาย – โพนพิสัย ช่วงบ้านสันติสุข ต.บ้านเดื่อ อ.เมืองหนองคาย เยื้องกับโรงพัก สภ.บ้านเดื่อ เพียงเล็กน้อย เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านเดื่อ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่าไม่มีคู่กรณี ไม่มีทรัพย์สินราชการเสียหาย มีเพียงขนมหล่นเกลือนใกล้กับตัวรถ

จากการสอบถามนางสาวประนอม พฤคณา อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1 หมู่ 6 ต.ดงบัง อ.โพนพิสัย จ.หนองคาย คนขับรถกระบะ ทราบว่า ตนกับลูกชายเป็นแม่ค้าขายขนมปัง เดินทางมารับขนมปังในตัวเมืองหนองคายไปขายในหมู่บ้าน ขากลับหลังจากรับขนมปังเสร็จ พอมาถึงที่เกิดเหตุตนหลับในไปชั่ววูบ ทำให้รถเสียหลัก พอจะประคองรถกลับ ก็เกิดรถเหวี่ยงเพราะบรรทุกของมาหนัก จึงเสียหลักรถพลิกคว่ำ ตนโดนเศษกระจกบาดที่แขนซ้าย ส่วนลูกชายกระจกบาดบริเวณฝ่ามือซ้ายเล็กน้อย โชคดีที่ขณะนั้นไม่มีรถขับสวนทางมา จึงทำให้ไม่มีอันตรายถึงแก่ชีวิต.

…………………………

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน