X

หนองคาย นักท่องเที่ยวต่อแถวขึ้นสกายวอล์ค

หนองคาย  –  วันหยุดปีใหม่ยาวปีใหม่ นักท่องเที่ยวไทย-ลาว แห่เที่ยวสกายวอล์ค เจ้าหน้าที่ต้องเข้มงวดจัดระเบียบ ดูแลความปลอดภัย และให้ต่อแถวรอขึ้น ครั้งละไม่เกิน 25 คน คาดวันนี้วันเดียวมีนักท่องเที่ยวขึ้นชมสกายวอล์คไม่ต่ำกว่า 1 หมื่นคน

บรรยากาศการท่องเที่ยวจังหวัดหนองคาย วันนี้ (30 ธันวาคม 2561) ยังคงคึกคักนักท่องเที่ยวจำนวนมาก นักท่องเที่ยวต่างพากันเดินทางไปท่องเที่ยวตามสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ โดยเฉพาะที่สกายวอล์ค ที่วัดผาตากเสื้อ ต.ผาตั้ง อ.สังคม จ.หนองคาย ซึ่งเป็นจุดชมวิวพื้นกระจกใสแห่งแรกของประเทศไทย มีนักท่องเที่ยวเดินทางมาเพื่อขึ้นไปชมทัศนียภาพ 2 ฝั่งโขงไทย-ลาวกันตลอดทั้งวัน ส่วนหนึ่งเป็นนักท่องเที่ยวที่ไปชมทะเลหมอกในเขตตำบลบ้านม่วง อำเภอสังคม ในช่วงเช้า ก่อนเดินทางกลับก็ได้แวะสัมผัสสกายวอล์คโดยได้สัมผัสอากาศเย็นสบายของฤดูหนาว รวมทั้งได้ถ่ายรูปบนสกายวอล์คเป็นที่ระลึก นอกจากนี้ยังได้ไปกราบไหว้พระของพรภายในพระอุโบสถวัดผาตากเสื้อ เพื่อความเป็นสิริมงคลในชีวิตตลอดปีใหม่นี้อีกด้วย ขณะที่เจ้าหน้าที่ต้องเพิ่มความเข้มงวด โดยขอความร่วมมือกับนักท่องเที่ยวให้แต่แถวเพื่อรอขึ้นชม และให้ขึ้นชมได้รอบละไม่เกิน 25 คน เพื่อความปลอดภัยและความเป็นระเบียบ บนสกายวอล์ค

สำหรับสกายวอล์ค แห่งนี้ได้เปิดให้นักท่องเที่ยวได้ขึ้นชมอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 6 เมษายน 2559 เปิดให้ชมตั้งแต่เวลา 09.30 น. – 16.30 น. มีนักท่องเที่ยวมาเที่ยวชมแล้วมากกว่า 1 ล้านคน โดยเฉพาะในวันหยุดยาวจะมีนักท่องเที่ยวมาท่องเที่ยวไม่ต่ำกว่าวันละ 1 หมื่นคน.

……………………………

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน