X

หนองคาย ระดมกำลังกวาดล้างอาชญากรรมปีใหม่

หนองคาย-  ตำรวจเมืองหนองคาย ระดมกำลังหน่วยงานข้างเคียง กวาดล้างอาชญากรรมช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ เน้นตรวจสอบยาเสพติด อาวุธปืน ผู้ไม่หวังดีป่วนบ้านเมืองช่วงเทศกาล

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 24 ธ.ค. 61 ที่หน้าสถานีตำรวจภูธรเมืองหนองคาย พ.ต.อ.พรชัย แก่นเพชร รองผบก.ภ.จ.หนองคาย เป็นประธานปล่อยแถวระดมกำลังกวาดล้างอาชญากรรมช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ 2562 โดย พ.ต.อ.เกษม มุทาพร ผกก.สภ.เมืองหนองคาย ระดมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัด พร้อมประสานหน่วยงานข้างเคียง ทั้ง ตำรวจน้ำ , ตรวจคนเข้าเมือง, ตชด., ตำรวจท่องเที่ยว, พิสูจน์หลักฐาน,ทหาร, อส. และหน่วยกู้ภัย รวม 160 นาย ออกดำเนินการกวาดล้างอาชญากรรมและยาเสพติดในพื้นที่เป้าหมาย

การดำเนินการครั้งนี้เน้นการตรวจสอบยาเสพติด สิ่งผิดกฎหมาย อาวุธปืน สิ่งเทียมอาวุธปืนและเครื่องกระสุนที่มีไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต การลักลอบจำหน่ายพลุ ประทัด ดอกไม้เพลิง รวมถึงจับตากลุ่มเป้าหมายที่ไม่หวังดีเข้ามาสร้างสถานการณ์ความไม่สงบในพื้นที่ซึ่งในช่วงเทศกาลจะมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเดินทางมาท่องเที่ยวและพักผ่อนในจังหวัดหนองคายอย่างต่อเนื่อง มิจฉาชีพอาจฉวยโอกาส หรือผู้ที่มีหมายจับอาจใช้ช่องทางหลบหนีออกนอกประเทศ ซึ่งจะได้เพิ่มความเข้มงวดกวดขันเป็นพิเศษแต่ไม่ให้กระทบกับภาพลักษณ์การท่องเที่ยวของพื้นที่แต่อย่างใด.

………………………..

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน