X

หนองคาย เต็นท์ที่พักริมโขงคึกคักรับคริสมาสต์ปีใหม่

หนองคาย – บรรยากาศเต็นท์ที่พักริมโขงในเขตตำบลบ้านม่วง อำเภอสังคม จังหวัดหนองคาย คึกคัก มีนักท่องเที่ยวแห่พักรับคริสมาสต์ ยาวไปจนถึงปีใหม่ หลายครอบครัวที่มีสามีชาวต่างประเทศก็ได้ถือโอกาสช่วงเทศกาลคริสมาสต์ท่องเที่ยวสัมผัสธรรมชาติสองฝั่งโขงและทะเลหมอกเหนือลำน้ำโขงไทย-ลาวที่สวยงาม ที่พักหลายแห่งมีการตกแต่งไฟคริสมาสต์และสายรุ้ง เพื่อความสวยงามสี รับเทศกาลคริสมาสต์และปีใหม่ที่จะถึงนี้

บรรยากาศการท่องเที่ยวในจังหวัดหนองคายในช่วงก่อนถึงวันคริสมาสต์และเทศกาลปีใหม่คึกคัก เนื่องจากมีนักท่องเที่ยวแห่จับจองที่พักในเขตตำบลบ้านม่วง อ.สังคม เพื่อสัมผัสธรรมชาติสองฝั่งโขงและชมทะเลหมอกเหนือลำน้ำโขงไทย-ลาวกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งในช่วงนี้มีทะเลหมอกเกิดขึ้นหนาแน่นสวยงามเกือบทุกวัน ซึ่งส่วนใหญ่มากันเป็นครอบครัว มีการทำกิจกรรมและรับประทานอาหารชมธรรมชาติที่สวยงามร่วมกัน นอกจากนี้ยังพบว่าช่วงนี้มีหลายครอบครัวที่สามีเป็นชาวต่างประเทศ ก็ได้ถือโอกาสในช่วงเทศกาลคริสมาสต์จนถึงช่วงเทศกาลปีใหม่ เข้ามาท่องเที่ยวสัมผัสธรรมชาติสองฝั่งโขงและทะเลหมอกเหนือลำน้ำโขงไทย-ลาวที่สวยงามเพิ่มมากขึ้น และยังพบว่าที่พักหลายแห่งมีการประดับตกแต่งไฟคริสมาสต์ รวมไปถึงสายรุ้งหลากสี เพื่อรับเทศกาลคริสมาสต์และปีใหม่ที่จะถึงในนี้

จากการที่มีนักท่องเที่ยวแห่จับจองที่พักในช่วงวันหยุดเป็นจำนวนมาก ทำให้ชาวบ้านหลายคนได้มีการปรับพื้นที่กางเต็นท์เพิ่ม อีกทั้งมีการเสริมเต็นท์ให้มากขึ้น เพื่อให้สามารถรองรับนักท่องเที่ยวได้มากขึ้น ขณะนี้เฉพาะในเขตตำบลบ้านม่วง มีที่พักสามารถรองรับนักท่องเที่ยวได้เพิ่มขึ้นได้มากกว่าวันละ 1,200 คน และยังมีแนวโน้มจะรองรับได้มากขึ้น เนื่องจากยังมีชาวบ้านปรับพื้นที่และสร้างที่พักเพิ่มขึ้นอีก.

…………………………

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน