X

หนองคาย นักท่องเที่ยวชมพระอาทิตย์และวิวมุมสูงไทยลาวที่ภูโล้น

หนองคาย -นักท่องเที่ยวขึ้นชมพระอาทิตย์ขึ้น-พระอาทิตย์ตกดิน และวิวมุมสูงไทย-ลาว 360 องศาที่ภูโล้น ท่ามกลางอากาศที่ยังหนาวเย็น อุณหภูมิอยู่ที่ 16 องศาเซลเซียส

บรรยากาศการท่องเที่ยวในช่วงวันธรรมดาที่ ตำบลบ้านม่วง อำเภอสังคม จังหวัดหนองคาย ก่อนเข้าสู่ช่วงเทศกาลปีใหม่ ยังคงอย่างคึกคัก มีนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเพื่อชมทะเลหมอกโดยเฉพาะที่ภูห้วยอีสัน และภูหนองกันเป็นจำนวนมาก และยังมีนักท่องเที่ยวที่มากันเป็นกลุ่มใหญ่ ได้นั่งรถอีแต็กขึ้นมาเที่ยวชมความสวยงามของพระอาทิตย์ขึ้น-พระอาทิตย์ตกดิน และวิวมุมสูงไทย-ลาว 360 องศาที่ภูโล้น ท่ามกลางอากาศที่ยังหนาวเย็น อุณหภูมิอยู่ที่ 16 องศาเซลเซียส

สำหรับภูโล้น ตั้งอยู่ในเขต ต.บ้านม่วง อ.สังคม จ.หนองคาย ใกล้กับภูห้วยอีสันและภูหนอง ซึ่งเป็นจุดชมวิวพระอาทิตย์ขึ้นและตกดินที่สวยงามเพราะสามารถมองเห็นวิวรอบ ลำน้ำโขง พันโขดแสนไคร้ และเกาะแก่งอื่น ๆ ที่อยู่ด้านล่างได้ชัดเจนทั้ง 360 องศา ที่ภูโล้นยังเป็นจุดที่สามารถดูดาวได้เนื่องจากมีภูเขาสูงทำให้มองเห็นดาวได้ชัดเจนในเวลากลางคืน  ทางจังหวัดร่วมกับอำเภอ และชาวบ้าน กำลังผลักดันให้เป็นจุดท่องเที่ยวที่สำคัญอีกจุดของอำเภอสังคม ซึ่งขณะนี้กำลังเป็นที่รู้จักและเริ่มเป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยว.

………………………….

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน