X

หนองคาย สองผัวเมียขี่จยย.หนีตำรวจแต่รถล้มถูกจับพร้อมยาบ้าเกือบพันเม็ด

หนองคาย  – สองผัวเมียชาวโพนพิสัย ขี่รถจักรยานยนต์นำยาบ้าไปส่งลูกค้า เจอตำรวจตามจับตกใจ ขี่รถหนี แต่รถเกิดล้ม จนมุมตำรวจคาของกลางยาบ้าเกือบพันเม็ด

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 7 ธ.ค.61 ที่งานสืบสวน สภ.โพนพิสัย จ.หนองคาย พ.ต.อ.ภูวิศ ศิริพานิช ผกก.สภ.โพนพิสัย , พ.ต.ท.อดุลย์ ศรีทอง รองผกก(สส.), นางชนาธิป เกาะสูงเนิน ปลัดอำเภอโพนพิสัย พร้อมเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องได้ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุม นางสาวคำมุล หอมกระชาย อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 93 หมู่ 1 ต.วัดหลวง อ.โพนพิสัย และนายทองดา สียางนอก อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 49 หมู่ 10 ต.ชุมช้าง อ.โพนพิสัย สองสามีภรรยา พร้อมของกลางยาบ้าบรรจุในถุงพลาสติก 4 ถุง ซ่อนในถุงผ้าขนาดเล็กสีน้ำตาล จำนวน 979 เม็ด และรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีดำ ทะเบียน 1 กฉ 584 หนองคาย

พ.ต.อ.ภูวิศ ศิริพานิช ผกก.สภ.โพนพิสัย กล่าวว่า การจับกุมครั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากสายลับว่าทั้งสองคนมีพฤติการณ์จำหน่ายยาบ้าให้กับวัยรุ่นในเขตพื้นที่ ต.ชุมช้าง มักจะมีการส่งมอบยาบ้าให้ลูกค้าตามริมถนน จึงสั่งการให้ พ.ต.ท.อดุลย์ ศรีทอง รองผกก.(สส.) นำเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบ จนกระทั่งเวลาประมาณ 17.00 น. วันที่ 6 ธ.ค.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่พบนายทองดา ขี่รถจักรยานยนต์ ซ้อนท้ายนางสาวคำมุลมา ตามถนนระหว่างโพนพิสัย – เซิม ท้ายหมู่บ้านทรายทอง ต.ชุมช้าง เจ้าหน้าที่เรียกให้หยุดรถ แต่นายทองดำ กลับขี่รถหลบหนี จนรถเสียหลักล้มลงข้างทาง ทั้งสองคนมีแผลถลอกตามร่างกายเล็กน้อย ตรวจสอบพบว่านางสาวคำมุลถือถุงผ้าสีน้ำตาลไว้ในมือ ภายในเป็นยาบ้า 4 ถุง นับได้ 979 เม็ด จึงคุมตัวมาสอบสวน

จากการสอบสวนทั้งสองคนให้การรับสารภาพว่า มีชายชาวลาวคนหนึ่งติดต่อให้นำยาบ้าไปส่งให้กับลูกค้า โดยจะให้เงินค่าจ้าง 5,000 บาท ซึ่งในครั้งนี้กำลังจะขี่รถไปส่งยาบ้า แต่ก็มาเจอตำรวจ ด้วยความตกใจกลัวถูกจับจึงพากันขี่รถหลบหนี แต่ก็ไปไม่รอด โดยทั้งสองคนเคยถูกจับคดีเสพยาเสพติดและเพิ่งพ้นโทษจากเรือนจำจังหวัดหนองคายมาได้ไม่นาน ก็มาก่อเหตุซ้ำอีก เจ้าหน้าที่จึงคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

………………………..

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน