X

หนองคาย จัดกิจกรรมน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ ครบรอบ 63 ปีเสด็จท่าบ่อ

หนองคาย -ผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย นำพสกนิกรทุกหมู่เหล่าในอำเภอท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย จัดกิจกรรมและจุดเทียนน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ เนื่องในวันครบรอบ 63 ปีพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร และสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 เสด็จพระราชดำเนินเมืองท่าบ่อ

เมื่อเวลา 18.00 น.วันนี้ (9 พฤศจิกายน 2561) ที่บริเวณถนนหน้าเทศบาลเมืองท่าบ่อ อ.ท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย นายรณชัย จิตรวิเศษ ผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย นำพสกนิกรทุกหมู่เหล่าในจังหวัดหนองคาย จัดกิจกรรมน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ เนื่องในวันครบรอบ 63 ปี พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร และสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 เสด็จพระราชดำเนินเมืองท่าบ่อ

กิจกรรมน้อมรำลึกฯ ที่จัดขึ้นครั้งนี้เพื่อน้อมรำลึก ในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร และสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 ที่ทรงเสด็จพระราชดำเนินเมืองท่าบ่อ เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน 2498 วันนี้จึงเป็นวันที่ครบรอบ 63 ปี โดยประชาชนในเขตอำเภอท่าบ่อ จำนวน 990 คนได้ร่วมฟ้อนรำเพื่อรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณฯ จากนั้นผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย ประธานในพิธีได้จุดธูปเทียนเครื่องทองน้อยหน้าพระบรมฉายาลักษณ์ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร กล่าวคำน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ จุดเทียนและส่งต่อให้ผู้ร่วมพิธี พร้อมนำยืนสงบนิ่งเพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณเป็นเวลา 89 วินาที และดนตรีบรรเลงเพลงพระผู้ทรงเป็นนิรันดร์.

…………………………

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน