X

หนองคาย อำเภอศรีเชียงใหม่เตรียมความพร้อมจัดวิ่งมินิมาราธอน

หนองคาย – ชมรมเดิน-วิ่งเพื่อสุขภาพอำเภอศรีเชียงใหม่ ร่วมกับอำเภอศรีเชียงใหม่ และอีกหลายหน่วยงาน จัดการแข่งขันศรีเชียงใหม่มินิมาราธอน ครั้งที่ 2 “แลนเลาะโขง ยามแลง” ในช่วงเย็นวันที่ 1 ธันวาคม 2561 นี้

ที่ห้องประชุมโรงเรียนพรานพร้าว อ.ศรีเชียงใหม่ จ.หนองคาย นายวรรณพล ต่อพล นายอำเภอศรีเชียงใหม่ จังหวัดหนองคาย เป็นประธานในการประชุมเตรียมความพร้อมการจัดการแข่งขันศรีเชียงใหม่มินิมาราธอน ครั้งที่ 2 “แลนเลาะโขง ยามแลง”

ชมรมเดิน-วิ่งเพื่อสุขภาพอำเภอศรีเชียงใหม่ ร่วมกับอำเภอศรีเชียงใหม่ องค์การบริหารส่วนจังหวัดหนองคา , การประปาส่วนภูมิภาค ตำรวจภูธรอำเภอศรีเชียงใหม่ และอีกหลายหน่วยงาน จะจัดให้มีการแข่งขันศรีเชียงใหม่มินิมาราธอน ครั้งที่ 2 “แลนเลาะโขง ยามแลง” ในช่วงบ่ายของวันที่ 1 ธันวาคม 2561 โดยมีวัตถุประสงค์สำคัญเพื่อส่งเสริมการออกกำลังกายและห่างไกลยาเสพติด เพื่อเป็นการสนับสนุนโครงการ 5 รักของจังหวัดหนองคาย และเพื่อส่งเสริมเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวของอำเภอศรีเชียงใหม่ โดยแบ่งการแข่งขันออกเป็นประเภท คือมินิมาราธอนระยะทาง 10.55 กม. และฟันรัน ระยะทาง 5.1 กม. ค่าสมัครคนละ 300 บาทจะได้เสื้อ 1 ตัว ผู้ที่สนใจสามารถสมัครได้ที่ชมรมเดิน-วิ่งเพื่อสุขภาพอำเภอศรีเชียงใหม่ หมายเลขโทรศัพท์ 091-8693290  หรือ 089-4743428 ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หรือในวันที่ 1 ธันวาคม 2561ก่อน เวลา 13.00 น. ที่ลานเบิ่งเวียง อ.ศรีเชียงใหม่ จ.หนองคาย.

 

……………………..

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน