X

หนองคาย ยึดยาบ้ายาไอซ์ริมโขง

หน่วยเรือโพนพิสัย หนองคาย สนธิกำลัง ยึดยาบ้า 3,012 เม็ด ไอซ์ 80.14 กรัม ทิ้งไว้ริมฝั่งโขงไม่มีคนมารับ คาดไหวตัวทันเลยทิ้งของกลางไว้ไม่มาเอา

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 8 พ.ย.61 ที่หน่วยเรือโพนพิสัย จ.หนองคาย นาวาตรีการันต์ มินวงษ์ หัวหน้าหน่วยเรือโพนพิสัย, พ.ต.ท.อดุลย์ ศรีทอง รองผกก.(สส.)สภ.โพนพิสัย, พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง , ตชด.และทหาร ได้ร่วมกันแถลงข่าวการตรวจยึดยาบ้า 3,012 เม็ด ไอซ์ 80.14 กรัม

น.ต.การันต์ มินวงษ์ หัวหน้าหน่วยเรือโพนพิสัย กล่าวว่า ได้รับแจ้งจากสายลับว่าจะมีการลักลอบนำยาเสพติดเข้ามาในประเทศ บริเวณริมฝั่งแม่น้ำโขง บ้านถิ่นดุง ต.วัดหลวง อ.โพนพิสัย จึงสนธิกำลังหน่วยงานข้างเคียงจัดกำลังเข้าตรวจสอบ จนกระทั่งเวลาประมาณ 21.30 น. วันที่ 7 พ.ย.61 พบเรือหางยาวลำหนึ่งมีชายฉกรรจ์หนึ่งคนนั่งอยู่ในเรือ เข้ามาเทียบฝั่งแล้วโยนวัตถุบางอย่างมาบนตลิ่ง แล้วหันหัวเรือกลับไป เจ้าหน้าที่ดักซุ่มอยู่นานไม่พบว่ามีใครมายังจุดที่โยนวัตถุทิ้งไว้ จึงเข้าตรวจสอบพบว่าเป็นห่อยาบ้าพันด้วยเทปกาวสีดำ 1 ก้อน ยาบ้า 10 ถุง รวม 3,012 เม็ด และยังมียาไอซ์มัดรวมปะปนอยู่กับถุงยาบ้าด้วย คาดว่าขบวนการค้ายาบ้าจะรู้ตัวก่อนว่ามีเจ้าหน้าที่ดักรออยู่จึงไม่มารับยาบ้าตามที่กำหนด ซึ่งจะได้นำยาบ้า ยาไอซ์ของกลางส่งพนักงานสอบสวนสภ.โพนพิสัย ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.

………………………

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน