X

หนองคาย กวาดล้างอาชญากรรมลอยกระทง

หนองคาย – ตำรวจเมืองหนองคาย ปล่อยแถวกวาดล้างอาชญากรรม ช่วงเทศกาลงานวันลอยกระทง เน้นอำนวยความสะดวกประชาชนนักท่องเที่ยว กวดขันคดีค้างเก่า อาวุธปืน และยาเสพติด  กวดขันจับกุมผู้เล่นดอกไม้เพลิง พลุ ประทัด ซึ่งก่อให้เกิดความเดือดร้อนรำคาญ

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 26 ต.ค. 63 ที่หน้า สภ.เมืองหนองคาย พล.ต.ต.กิตติศักดิ์ จำรัสประเสริฐ ผบก.ภ.จ.หนองคาย เป็นประธานในพิธีปล่อยแถวกวาดล้างอาชญากรรมช่วงเทศกาลงานวันลอยกระทง โดยมีการระดมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองหนองคาย, ตรวจคนเข้าเมือง, ตำรวจท่องเที่ยว, ตำรวจน้ำ, ตชด.,หน่วยเรือรักษาความสงบเรียบร้อยตามลำน้ำโขง, อส. และเจ้าหน้าที่กู้ภัย ออกปฏิบัติการซึ่งในครั้งนี้เน้นหนักในการอำนวยความสะดวกแก่ประชาชนและนักท่องเที่ยว ซึ่งในช่วงเทศกาลวันลอยกระทง หลายหน่วยงานได้มีการจัดกิจกรรมขึ้น และคาดการณ์ว่าจะมีนักท่องเที่ยวเข้าพื้นที่ จ.หนองคาย จำนวนมาก อาจจะทำให้เกิดปัญหาการจราจร ปัญหาอาชญากรรม รวมทั้งปัญหาความเดือดร้อน รำคาญ และอันตรายที่เกิดจากการเล่นดอกไม้เพลิง พลุ ประทัด และโคมลอย ตลอดถึงกลุ่มมิจฉาชีพ แอบแฝงเข้าไปในสถานที่จัดกิจกรรมงานลอยกระทวง ตามพื้นที่ต่างๆ ดังนั้นเพื่อความปลอดภัยฝนชีวิตแบะทรัพย์สิน ของพี่น้องประชาชน และนักท่องเที่ยว ทางตำรวจภูธรเมืองหนองคาย จึงระดมปล่อยแถวกวาดล้างอาชญากรรม  ในช่วงระหว่างวันที่ 26 ต.ค.63 ถึง วันที่ 31 ต.ค.63

พล.ต.ต.กิตติศักดิ์ จำรัสประเสริฐ  ผบก.ภ.จ.หนองคาย กล่าวว่า ขอให้เจ้าหน้าที่ทุกนาย ตั้งใจทำหน้าที่ ให้ดูแลเอาใจใส่พี่น้องประชาชนและนักท่องเที่ยว ส่วนการป้องกันและปราบปรามกลุ่มผู้กระทำความผิด ต้องเน้นไปที่กลุ่มมิจฉาชีพ อาชญากร ผู้ที่มีคดีค้างเก่า กวดขันในการลักลอบค้าและเสพยาเสพติด การพกพาอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต เพื่อให้จังหวัดหนองคาย ปลอดภัยจากอาชญากรรมไม่พึงประสงค์ เป็นเมืองท่องเที่ยวที่ทุกคนมาเที่ยวได้อย่างอุ่นใจ.

………………………….

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน