X

หนองคาย ยกย่องพลเมืองดีช่วยตำรวจจั บคนร้ายจี้ชิงรถ

หนองคาย -ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวั ดหนองคาย มอบใบประกาศเกียรติคุณยกย่องเชิ ดชูพลเมืองดี ช่วยตำรวจแจ้งเบาะแสและตามจั บคนร้ายก่อเหตุใช้มีดจี้ชิงรถจักรยานยนต์

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 22 ต.ค. 61 ที่ห้องประชุมตำรวจภูธรจังหวั ดหนองคาย พล.ต.ต.ไพศาล ลือสมบูรณ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวั ดหนองคาย ได้มอบประกาศเกียรติคุณยกย่ องเชิดชูเกียรติให้กับพลเมืองดี 4 คน ประกอบด้วย นายสุเทพ สุริยวงศ์, นายพินิจ แพงสาร, นายประวุฒ วงษ์ศรีแก้ว และ น.ส.มัลลิกา พลัดภูมิ ยกย่องให้เป็นผู้ให้ความช่ วยเหลือการปฏิบัติหน้าที่ ราชการของตำรวจ ด้านการสืบสวนปราบปรามจนเกิ ดผลดีแก่ทางราชการ

ทั้งนี้เมื่อช่วงเย็น วันที่ 16 ต.ค.61 ที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุคนร้าย 2 คน ยืนอยู่ริมถนนหนองคาย – โพนพิสัย ถัดจากโรงเรียนหินโงมวิทยา ต.บ้านเดื่อ อ.เมืองหนองคาย ใช้มีดข่มขู่หญิงสาวคนหนึ่ งขณะขี่รถจักรยานยนต์จะกลับบ้าน จี้ชิงเอารถจักรยานยนต์ไป โดยให้หญิงคนดังกล่าวลงจากรถ ขณะนั้นได้มีพลเมืองดีผ่านมาเห็ นเข้าจึงช่วยติดตามคนร้าย และโทรศัพท์แจ้งตำรวจ จนนำมาสู่การติดตามจับกุมผู้ต้ องหาทั้งสองคนได้ในเวลาอั นรวดเร็ว ตำรวจภูธรจังหวัดหนองคายจึงได้ แสดงความขอบคุณพลเมืองดีที่ช่ วยปฏิบัติงานกับทางเจ้าหน้าที่ ตำรวจ ให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์นำไปสู่ การทำงานที่มีประสิทธิภาพ.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน