X

หนองคาย นักท่องเที่ยวชมทะเลหมอกที่ภูห้วยอีสันไม่ผิดหวัง

หนองคาย – เกิดทะเลหมอกเหนือลำน้ำโขงที่ภูห้วยอีสัน อำเภอสังคม จังหวัดหนองคาย ทำให้นักท่องเที่ยวกว่า 200 คนที่รอชมไม่ผิดหวัง มีทะเลหมอกเกิดขึ้นอย่างหนาแน่นสวยงาม กว่าทุกวันที่ผ่านมา สร้างความประทับใจให้กับนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก

ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดหนองคายว่า วันนี้มีนักท่องเที่ยวทั้งในจังหวัดหนองคาย และจากจังหวัดต่าง ๆ ทั่วประเทศ ได้เดินทางไปชมทะเลหมอกเหนือลำแม่น้ำโขงสองฝั่งไทยลาว ที่อำเภอสังคม จังหวัดหนองคาย ที่มีอยู่หลายจุดในเขตตำบลบ้านม่วง อำเภอสังคม จังหวัดหนองคาย ทั้งที่ภูห้วยอีสัน , ภูหนอง , ภูโล้น และภูผาดักโดยเฉพาะที่ห้วยอีสัน ต.บ้านม่วง มีนักท่องเที่ยวเดินทางมาชมทะเลหมอกมากกว่าทุกจุด มีทั้งมาแบบครอบครัว แบบเป็นหมู่คณะ รวมนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาชมทะเลหมอกในวันนี้กว่า 200 คน ถือว่าคักคึกมากที่สุด เป็นการเข้าสู่ฤดูกาลท่องเที่ยวแล้ว อุณหภูมิบนภูห้วยอีสัน วันนี้อยู่ที่ 21 องศาเซลเซียส

ในวันนี้นักท่องเที่ยวก็ไม่ผิดหวัง วันนี้อากาศเย็น และมีความชื้นในอากาศมาก ประกอบกับไม่มีลม จึงทำให้มีทะเลหมอกเกิดขึ้นหนาแน่น สวยงาม และยาวนาน หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีทะเลหมอกเกิดขึ้นแต่ไม่หนาแน่นเหมือนในวันนี้ สร้างความประทับใจให้กับนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก โดยคลื่นทะเลหมอกได้ไหลมากระทบกับภูเขาที่อยู่ด้านข้างทั้งสองข้างไทยลาวเป็นระลอก ๆ เหมือนคลื่นทะเลกระทบฝั่ง.

…………………………….

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน