X

หนองคาย รวบหนุ่มมีดจี้ชิงเงินโลตัสเพชรบูรณ์หนีมาหาแฟนที่หนองคาย

หนองคาย – หนุ่มควงมีดบุกจี้โลตัสเพชรบูรณ์ ได้เงิน 8 พันกว่าบาท หลบหนีมาหาแฟนที่หนองคาย สุดท้ายไม่รอดถูกตำรวจเมืองหนองคายตามรวบได้ สารภาพหาเงินใช้หนี้ 2 พัน หมดปัญญาจึงต้องจี้ชิงเงิน

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 12 ต.ค. 61 ที่ห้องสืบสวน สภ.เมืองหนองคาย พ.ต.อ.เกษม มุทาพร ผกก.สภ.เมืองหนองคาย พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ได้ร่วมกันสอบสวนนายสุพิน จวบกระโทก อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 99 หมู่ 3 ต.ป่าเลา อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ ผู้ต้องหาตามหมายจับของ สภ.เมืองเพชรบูรณ์ ข้อหาชิงทรัพย์โดยมีอาวุธโดยมอมหน้าหรือทำด้วยประการใดเพื่อไม่ให้เห็นหรือจำหน้าได้ และพาอาวุธไปในเมืองหรือหมู่บ้านโดยไม่มีเหตุอันควร พร้อมของกลางเป็นเสื้อยืดสีดำแขนยาวตัวที่ใช้ก่อเหตุ, เงินสด 5,510 บาท

พ.ต.อ.เกษม มุทาพร ผกก.สภ.เมืองหนองคาย กล่าวว่า คดีนี้ได้รับการประสานจาก พ.ต.ท.ภูเบศ แสงอร่าม รองผกก.(สส.)สภ.เมืองเพชรบูรณ์ ว่าเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 11 ต.ค.61 ได้มีคนร้ายเป็นชายสวมเสื้อยืดแขนยาวสีดำ สวมหมวกกันน็อค ใช้มีดไปก่อเหตุจี้ชิงเงินภายในร้านสะดวกซื้อโลตัสเอ็กเพรส สาขาสะเดียง ต.ในเมือง อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ โดยคนร้ายได้เงินไปประมาณ 8 พันบาท หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป เจ้าหน้าที่สืบทราบว่าผู้ก่อเหตุคือนายสุพิน ซึ่งเคยถูกต้องโทษจำคุกคดียาเสพติดเมื่อปี 2553 และมีแฟนเป็นชาวลาว อาจจะหลบหนีมาในพื้นที่ จ.หนองคาย

หลังจากได้รับการประสาน ได้แจ้งข้อมูลให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบและเฝ้าติดตาม จนกระทั่งเวลาประมาณ 11.30 น. เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองหนองคาย พบนายสุพิน อยู่ภายในโรงแรมแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลเมืองหนองคาย จึงได้เข้าควบคุมตัวไว้ โดยภายในตัวนายสุพิน มีเงินสดที่ได้จากการชิงทรัพย์คงเหลืออยู่ 5,510 บาท

จากการสอบสวนนายสุพิน ให้การรับสารภาพว่า ตนทำงานอยู่ที่ร้านอะลูมิเนียม ในตัวเมืองเพชรบูรณ์ ติดหนี้ 2,000 บาท ไม่รู้จะหาเงินจากไหนมาใช้หนี้ จึงคิดสั้น ตัดสินใจคว้ามีดทำครัวจากที่บ้าน ใส่หมวกกันน็อคบุกเข้าไปจี้ชิงเงินจากพนักงานขายโลตัสโดยไมได้ทำร้ายผู้ใด จากนั้นทิ้งมีดในถังขยะใกล้กับโลตัส นำเงินไปใช้หนี้เจ้าหนี้แล้วจึงหลบหนีไปยัง จ.พิษณุโลก ก่อนจะนั่งรถทัวร์มายัง จ.อุดรธานี ต่อรถมาถึง จ.หนองคาย โดยนัดพบกับแฟนสาวชาวลาว หลังจากสอบสวนเบื้องต้นแล้วได้แจ้งให้ ตำรวจ สภ.เมืองเพชรบูรณ์มารับตัวนายสุพิน ไปดำเนินคดีในท้องที่เกิดเหตุต่อไป.

……………………………

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน