X

หนองคาย ผู้สูงอายุออกกำลังกายและรำไทเก๊กเตรียมสู้หนาว

หนองคาย-ประชาชนทั่วไปและผู้สูงอายุในเขตเทศบาลเมืองหนองคาย ออกมาออกกำลังกายและรวมตัวกันรำไทเก๊กมากขึ้น เพื่อให้ร่างกายแข็งแรง สู้กับอากาศที่เริ่มเย็นลงในช่วงนี้ และในช่วงเช้ามีหมอกหมอกบาง ๆ ปกคลุมแม่น้ำโขง

จากการที่จังหวัดหนองคาย เริ่มมีอากาศเย็นลงอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในช่วงกลางคืนและช่วงเช้าจะมีอากาศหนาวเย็นเป็นพิเศษ อุณหภูมิโดยทั่วไปอยู่ที่ 21 – 22 องศาเซลเซียส ส่วนริมโขงและภูสูงจะอยู่ที่ 19 – 20 องศาเซลเซียส ทำให้ประชาชนทั่วไปและผู้สูงอายุที่อยู่ภายในเขตเทศบาลเมืองหนองคาย ออกมารวมตัวกันออกกำลังกาย เพื่อให้ร่างกายแข็งแรง สู้กับอากาศที่เริ่มเย็นลงในช่วงนี้ โดยได้ออกมาเดิน วิ่ง และปั่นจักรยานตามลานวัฒนธรรมเพื่อการท่องเที่ยว อำเภอเมืองหนองคาย ริมฝังแม่น้ำโขง ในขณะที่ผู้สูงอายุบางส่วนได้มีการรวมตัวกันออกกำลังกายโดยการรำไทเก๊ก ที่ลานของมูลนิธิจีไนเกาะ ที่อยู่ติดกับลานวัฒนธรรมฯ

สำหรับการออกกำลังกายนอกจากจะรำไทเก็กแล้ว ยังมีการออกกำลังกายด้วยการเต้นแอโรบิคประกอบเพลง จากนั้นก็จะเป็นการแกว่งแขน โดยช่วงนี้มีประชาชนทั่วไปและผู้สูงอายุออกมาออกกำลังกายเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ ซึ่งในช่วงนี้ นอกจากจะมีอากาศหนาวเย็นแล้ว ยังมีหมอกบาง ๆ ปกคลุมแม่น้ำโขงอีกด้วย.

……………………..

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน