X

หนองคาย หนุ่มซิ่งจักรยานยนต์แหกโค้งตกคลองน้ำเสียชีวิต

หนองคาย –  หนุ่มหนองคาย ขี่รถจักรยานยนต์แหกโค้ง ตกคลองน้ำเสียชีวิต คาดไม่ชินทาง ชาวบ้านวอนรัฐติดตั้งเสาไฟฟ้าส่องสว่างและป้ายเตือนให้เพื่อความปลอดภัย

เมื่อเวลา 05.50 น. วันที่ 29 มิ.ย. 63 ร.ต.อ.ปราสาท ทองศรี รองสารวัตร(สอบสวน)งานจราจร สภ.เมืองหนองคาย ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ตกคลองน้ำ มีผู้เสียชีวิต ที่คลองน้ำสาธารณะเส้นทางระหว่างบ้านนาคลอง – บ้านเบิด ต.วัดธาตุ อ.เมือง จ.หนองคาย จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลหนองคายและหน่วยกู้ภัยประจักษ์

ที่เกิดเหตุพบศพนายกิตติศักดิ์ เคหะฐาน อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 27 หมู่ 3 ต.พระบาทนาสิงห์ อ.รัตนวาปี จ.หนองคาย สวมกางเกงขาสั้นสีเลือดหมู เสื้อยืดสีดำ ศีรษะจุ่มน้ำในคลอง ขาโผล่ขึ้นมาจากน้ำ มีแผลถลอกบริเวณคาง เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4 ชั่วโมง ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าคลิก สีส้มดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนจมน้ำอยู่ข้างศพ สภาพรถล้อหน้าพังเสียหาย โช้คหักงอ

จากการสอบถามทราบว่า นายกิตติศักดิ์ ไปดื่มเหล้ากับเพื่อนที่ชุมชนดอนสวรรค์ เขตเทศบาลเมืองหนองคาย เลิกดื่มประมาณ 22.00 น. จากนั้นก็ติดต่อไม่ได้ จนกระทั่งมีชาวบ้านมาพบเป็นศพ ตกอยู่ในคลองน้ำข้างถนน จึงแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบช่วยเหลือ

ทางด้านนายบุญร้อย โพชราช ชาวบ้านนาคลอง บอกว่า จุดเกิดเหตุเป็นทางโค้ง ไม่มีไฟส่องสว่างและมักจะเกิดอุบัติเหตุเป็นประจำ โดยเฉพาะผู้ที่ไม่คุ้นชินเส้นทาง จึงอยากวอนให้หน่วยงานราชการ พิจารณาติดตั้งเสาไฟฟ้าส่องสว่างข้างทาง และป้ายเตือนให้ชาวบ้านด้วย.

…………………………..

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน