X

หนองคายไฟไหม้โกดังเก็บของคนงานถูกไฟลวกบาดเจ็บ

หนองคาย –  เกิดเหตุไฟไหม้โกดังเก็บของเตรียมผลิตเฟอร์นิเจอร์ ในตัวเมืองหนองคาย คนงานได้ยินเสียงดังตูม รีบวิ่งไปดู พบไฟลุกไหม้จากมุมห้องน้ำ คว้าอุปกรณ์ช่างได้บางส่วน แถมถูกไฟลวกแขนบาดเจ็บ

เมื่อเวลาประมาณ 22.00 น. วันที่ 28 มิ.ย. 63 ศูนย์วิทยุ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดหนองคาย ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือระงับเหตุเพลิงไหม้ บริเวณโกดัง เลขที่ 520 หมู่ 3 ต.โพธิ์ชัย อ.เมืองหนองคาย จึงประสานรถดับเพลิงเทศบาลตำบลโพธิ์ชัย และหน่วยกู้ภัยประจักษ์ ไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบว่าเป็นโกดังเก็บของ โครงไม้ มุงหลังคาสังกะสี ไฟกำลังลุกไหม้อย่างรวดเร็ว เจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้ระดมฉีดน้ำดับเพลิง ใช้เวลาประมาณ 20 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ ตรวจสอบพบว่ามีเศษอุปกรณ์เครื่องมือช่างหลายอย่าง รถจักรยาน เตาแก๊ส ถูกไฟไหม้เสียหาย

จากการสอบถามนายสุรัตน์ ส่อนชัย อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 135 หมู่ 10 ต.เพ็ญ อ.เพ็ญ จ.อุดรธานี ซึ่งเป็นคนงานของโกดัง ทราบว่า โกดังแห่งนี้อยู่ระหว่างการเตรียมให้เป็นสถานที่แปรรูปไม้ทำเฟอร์นิเจอร์ จึงมีอุปกรณ์เครื่องมือช่างจำนวนมาก ตนกับเพื่อนอีกคน นอนเฝ้าโกดังในตอนกลางคืน ก่อนเกิดเหตุตนได้ยินเสียงดังตูมขึ้นบริเวณมุมโกดังข้างห้องน้ำด้านหลัง จึงรีบวิ่งไปดู ก็พบไฟกำลังลุกไหม้อย่างรวดเร็ว เนื่องจากมีเศษขี้เลื่อยกองอยู่ เป็นเชื้อเพลิงอย่างดี ตนตั้งสติได้ก็รีบวิ่งไปเก็บข้าวของ ได้อุปกรณ์เครื่องมือช่างออกมาได้บางส่วนเท่านั้น และตนยังถูกไฟลวกบริเวณแขนขวาได้รับบาดเจ็บ จากนั้นไฟได้ลุกไหม้อย่างรวดเร็ว เกินกำลังที่ตนจะระงับเหตุได้ จึงแจ้งขอความช่วยเหลือจากตำรวจและรถดับเพลิงดังกล่าว

เหตุเพลิงไหม้ในครั้งนี้ยังไม่สามารถระบุสาเหตุที่ชัดเจนได้ รวมถึงมูลค่าความเสียหายก็ยังประเมินไม่ได้ ต้องรอให้เจ้าหน้าที่ตรวจพิสูจน์หลักฐานอีกครั้ง.

……………………

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน