X

หนองคาย มอบถุงยังชีพผู้พิการทางสายตาได้รับผลกระทบจากโควิด19

หนองคาย –     เหล่ากาชาดจังหวัดหนองคาย มอบหน้ากากอนามัยและถุงยังชีพให้กับผู้พิการทางสายตาที่ได้รับผลกระทบจากโรคติดต่อโควิด 19

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 16 มิ.ย. 63 ที่หอประชุมองค์การบริหารส่วนจังหวัดหนองคาย นายรณชัย จิตรวิเศษ ผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย, นางวัชรินทร์ จิตรวิเศษ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดหนองคาย พร้อมคณะกรรมการเหล่ากาชาดจังหวัดหนองคายได้ร่วมกันมอบถุงยังชีพเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้กับครอบครัวผู้พิการทางสายตาในพื้นที่ จ.หนองคาย จำนวน 43 ราย

นายรณชัย จิตรวิเศษ ผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย กล่าวว่า สมาคมคนตาบอดจังหวัดหนองคาย ได้ขอความอนุเคราะห์ไปยังสำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดหนองคายเพื่อขอถุงยังชีพและหน้ากากอนามัยให้กับผู้พิการทางสายตา เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 เนื่องจากการแพร่ระบาดดังกล่าวส่งผลกระทบต่อการประกอบอาชีพและการดำรงชีวิตของผู้พิการทางสายตา ซึ่งจังหวัดหนองคายมีผู้พิการทางสายตาจำนวน 115 ราย และอยู่ในพื้นที่อำเภอเมืองหนองคาย 45 ราย โดยในครั้งนี้ได้มอบถุงยังชีพและหน้ากากอนามัยให้กับผู้พิการทางสายตาที่สามารถเดินทางมารับเองได้ 43 ราย ส่วนอีก 2 ราย ทางคณะกรรมการเหล่ากาชาดจังหวัดหนองคายจะนำไปมอบให้ถึงบ้าน.

…………………………..

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน