X

หนองคาย สภาสตรีแห่งชาติในพระบรมราชินูปถัมภ์มอบถุงยังชีพสู้โควิด19

หนองคาย –   สภาสตรีแห่งชาติในพระบรมราชินูปถัมภ์ นำถุงยังชีพ 200 ถุง มอบให้กับประชาชนชาวหนองคายที่ได้รับผลกระทบจากโรคติดต่อโควิด 19

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 15 มิ.ย. 63 ที่โรงเรียนกีฬาจังหวัดหนองคาย ดร.วันดี กุญชรยาคง จุลเจริญ ประธานสภาสตรีแห่งชาติในพระบรมราชินูปถัมภ์ , นายสุทธิพงษ์ จุลเจริญ อธิบดีกรมการพัฒนาชุมชน, นางรชตภร โตดิลกเวชช์ ประธานคณะกรรมการบริหารสภาสตรีแห่งชาติในพระบรมราชินูปถัมภ์, นายรณชัย จิตรวิเศษ ผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย และนายยุทธนา ศรีตะบุตร นายก อบจ.หนองคาย พร้อมคณะ ได้ร่วมกันมอบถุงยังชีพตามโครงการ เติมความสุข บรรเทาความทุกข์ ด้วยการแบ่งปัน

สภาสตรีแห่งชาติในพระบรมราชินูปถัมภ์ ได้จัดโครงการเติมความสุข บรรเทาความทุกข์ด้วยการแบ่งปัน แก่ประชาชนในจังหวัดหนองคาย เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลเนื่องในวันคล้ายวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสุทิดา พัชรสุธาพิมลลักษณ พระบรมราชินี 3 มิถุนายน 2563 อีกทั้งในช่วงที่ผ่านมาประเทศไทยต้องเผชิญกับโรคติดต่ออันตรายไวรัสโคโรน่า โควิด 19 รัฐบาลโดย ศบค. ได้มีมาตรการควบคุมป้องกับการแพร่ระบาดของโรคอย่างเข้มข้น ระงับการทำกิจกรรมหลายอย่าง ส่งผลให้ประชาชนได้รับผลกระทบไม่สามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติ บางคนไม่มีงานทำ ไม่มีรายได้ แต่เมื่อสถานการณ์ของโรคติดต่อโควิด 19 ในประเทศไทยเริ่มดีขึ้นเรื่อย ๆ ศบค.จึงได้ผ่อนปรนมาตรการต่าง ๆ ทำให้ประชาชนเริ่มกลับมาใช้ชีวิตได้ตามปกติ แต่รายได้ในครัวเรือนก็ลดลง ทางสภาสตรีแห่งชาติในพระบรมราชินูปถัมภ์ เล็งเห็นถึงความเดือดร้อนดังกล่าวจึงได้นำเครื่องอุปโภค บริโภคที่จำเป็น  จัดทำเป็นถุงยังชีพ นำมามอบให้ในครั้งนี้ จำนวน 200 ถุง เพื่อหวังบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชนได้ในระดับหนึ่ง.

 

……………………………….

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน