X

หนองคาย นรข ยึดยาบ้าริมโขง

หนองคาย –    ปราบไม่มีหมด ยาบ้าริมโขง ล่าสุด เจ้าหน้าที่ นรข.หน่วยเรือโพนพิสัย สนธิกำลังร่วมตำรวจ ทหาร ตรวจยึดยาบ้าได้ของกลางยาบ้า  17,928เม็ด ยาไอซ์ 49,68 กรัม ซุกถุงดำวางทิ้งไว้ริมโขง

เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 27 พ.ค.63 ที่หน่วยเรือ นรข.โพนพิสัย อ.โพนพิสัย จ.หนองคาย น.ต.การันต์ มินวงษ์ หัวหน้าหน่วยเรือโพนพิสัย นรข.เขตหนองคาย พร้อมด้วย นางชนาธิป เกาะสูงเนิน ปลัดอาวุโส อ.โพนพิสัย และตำรวจ สภ.โพนพิสัย พร้อมเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ได้ร่วมกันแถลงข่าวการตรวจยึดยาบ้าจำนวน 17,928 เม็ด ยาไอซ์ 49.68 กรัม

น.ต.การันต์ มินวงษ์ หัวหน้าหน่วยเรือโพนพิสัย กล่าวว่า วานนี้ (26 พ.ค.63) เวลาประมาณ 22.00 น.ได้รับแจ้งจากสายลับว่าจะมีการลักลอบส่งมอบยาเสพติดบริเวณริมฝั่งแม่น้ำโขงเขื่อนป้องกันตลิ่งทรุด บ้านถิ่นดุง ม.10 ต.วัดหลวง อ.โพนพิสัย  จ.หนองคาย จึงจัดกำลังไปตรวจสอบ จนกระทั่งเวลาประมาณ 22.00 น. เจ้าหน้าที่ฯใช้กล้องส่องกลางคืนตรวจการณ์ไปยังแม่น้ำโขง พบเรือหางยาว 1 ลำ บนเรือมีชายต้องสงสัย 2 คน แล่นจากกลางแม่น้ำ มุ่งตรงเข้ามายังเขื่อนกันตลิ่งทรุด บ.ถิ่นดุง ซอย 3 ม.10 ต.วัดหลวง อ.โพนพิสัย จ.หนองคาย เมื่อเข้ามาถึงริมฝั่ง ชายที่อยู่บริเวณหัวเรือได้ถือถุงดำ ต้องสงสัยขึ้นมาวางไว้ที่ริมฝั่ง จากนั้นเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ ชายที่ถือถุงดำฯ ได้กระโดดลงไปริมน้ำอาศัยความมืดหลบหนีไป ก่อนที่เรือจะแล่นออกไปอย่างรวดเร็วโดยมุ่งหน้าไปยังฝั่ง สปป.ลาว  เจ้าหน้าที่จึงตรวจสอบถุงดำโดยละเอียดพบว่าภายในเป็นยาบ้า จำนวน 17,928 เม็ด ยาไอซ์ 49.68 กรัม ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นขบวนการค้ายาเสพติดที่จะพยายามลักลอบนำยาเสพติดเหล่านี้เข้ามาในประเทศแล้วกระจายเข้าไปยังพื้นที่ตอนในของประเทศ เจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจยึดไว้ ก่อนจะส่งมอบให้พนักงานสอบสวน สภ.โพนพิสัย ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.

………………………….

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน