X

หนองคาย ตำรวจออกเวรแล้วแต่ยังจับคนค้ายาได้

หนองคาย –      ตำรวจ สภ.โพนพิสัย ออกเวรแล้ว แวะร้านสะดวกซื้อ เจอชายต้องสงสัยท่าทางมีพิรุธ โยนห่อยาบ้าลงท่อระบายน้ำแต่โยนไม่ลง ทิ้งหลักฐานยาบ้า 1,504 เม็ด ถูกรวบได้ทันควัน

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 20 พ.ค. 63 ที่หน้า สภ.โพนพิสัย จ.หนองคาย พ.ต.อ.ภูวิศ ศิริพานิช ผกก.สภ.โพนพิสัย, พ.ต.ต.อัครเดช พรมโสภา สว.สส. พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและชุดสายตรวจรถจักรยานยนต์ ได้ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมนายเจนณรงค์ อุทุมพิรัตน์ อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 72 หมู่ 2 ต.กุดบง อ.โพนพิสัย จ.หนองคาย และนายประชารักษ์ เทียนถวาย อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 4 หมู่ 1 ต.กุดบง อ.โพนพิสัย พร้อมของกลางยาบ้า  1,504 เม็ด

พ.ต.อ.ภูวิศ ศิริพานิช ผกก.สภ.โพนพิสัย กล่าวว่า การจับกุมในครั้งนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 22.00 น. วันที่ 19 พ.ค.ที่ผ่านมา ขณะที่ตำรวจสายตรวจ 2 นาย ออกเวรแล้ว ไม่ได้ใส่เครื่องแบบด้วย โดยได้ไปเยี่ยมเพื่อนป่วยรักษาตัวที่โรงพยาบาลโพนพิสัย แล้วได้แวะที่ร้านสะดวกซื้อ ริมถนนพิสัยสรเดช ต.จุมพล พบผู้ต้องหาทั้งสองคนยืนอยู่ใกล้ร้านสะดวกซื้อท่าทางมีพิรุธ ตำรวจทั้งสองนายจึงได้แจ้งให้เพื่อนตำรวจสายตรวจที่ปฏิบัติหน้าที่อยู่เข้าทำการตรวจสอบ ระหว่างนั้นผู้ต้องหาทั้งสองคนพยายามจะโยนวัตถุบางอย่างลงท่อระบายน้ำ แต่ห่อวัตถุใหญ่กว่ารูท่อระบายน้ำจึงทิ้งไม่สำเร็จ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงตรวจยึดไว้ พบว่าเป็นห่อยาบ้า 1,504 เม็ด และควบคุมตัวทั้งสองคนดำเนินคดีในข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหนายโดยผิดกฎหมาย เบื้องต้น ทั้งสองคนให้การรับสารภาพว่า ได้ติดต่อซื้อยาบ้าจากชายคนหนึ่งที่ และจะนำไปขายต่อ ในการปฏิบัติหน้าที่ครั้งนี้ต้องชื่นชมปฏิภาณไหวพริบของตำรวจนอกเครื่องแบบทั้งสองนายที่แม้ไม่ได้เข้าเวรปฏิบัติหน้าที่ แต่ก็ยังหูตาไว รู้จักสังเกต จนนำมาสู่การจับกุมผู้กระทำความผิดได้.

…………………….

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน