X

หนองคาย เชื่อมโยงการตลาดท่องเที่ยวกับภาคธุรกิจ

หนองคาย – สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวั ดหนองคาย จัดกิจกรรมการเชื่ อมโยงการตลาดท่องเที่ยวกับภาคธุ รกิจ พร้อมลงนามความร่วมมือระหว่ างหมู่บ้านโอทอปเพื่อการท่องเที่ ยวกับภาคธุรกิจ

เมื่อเวลา 10.00 น.วันนี้ (25 ก.ย. 61) ที่ห้องประชุมโรงแรมอัศวรรณ อ.เมือง จังหวัดหนองคาย นายสุชาติ ทีคะสุข รองผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย เป็นประธานในพิธีเปิดกิ จกรรมการเชื่อมโยงการตลาดท่ องเที่ยวกับภาคธุรกิจ ตามโครงการพัฒนาหมู่บ้านโอทอป เพื่อการท่องเที่ยว บนเส้นทางตามเขตพัฒนาการท่องเที่ ยว 8 เส้นทาง ที่สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวั ดหนองคาย จัดให้มีขึ้น

นางสาวอัญชนิดา กมลเพ็ชร หัวหน้ากลุ่มงานส่งเสริมการพั ฒนาชุมชน กล่าวว่า จังหวัดหนองคาย ได้รับการจัดสรรงบประมาณให้ ดำเนินการพัฒนาหมู่บ้านโอทอปเพื่ อการท่องเที่ยว 8 เส้นทาง ในการพัฒนาศักยภาพหมู่บ้าน เพื่อรองรับการท่องเที่ยวดังกล่ าว จำนวน 2 หมู่บ้าน ได้แก่บ้านผาตั้ง หมู่ 1 ต.ผาตั้ง อ.สังคม และบ้านหมากก่อง หมู่ 1 ต.บ้านเดื่อ อ.เมือง จ.หนองคาย ซึ่งกิจกรรมการเชื่ อมโยงการตลาดท่องเที่ยวกับภาคธุ รกิจ ที่จัดขึ้นครั้งนี้ เพื่อเชื่อมโยงการตลาดท่องเที่ ยวกับภาคธุรกิจระดับจังหวัด และเพื่อประชาสัมพันธ์การดำเนิ นงานหมู่บ้านโอทอปเพื่อการท่ องเที่ยว กิจกรรมภายในงานประกอบด้ วยการนำเสนอเส้นทางการท่องเที่ ยวของหมู่บ้านโอทอปเพื่อการท่ องเที่ยวต่อภาคธุรกิจ ผู้เชี่ยวชาญจากภาคธุรกิจให้ข้ อเสนอแนะและร่วมออกแบบเส้นทางท่ องเที่ยวเพื่อพร้อมขาย และการเจรจาธุรกิจให้ข้ อเสนอแนะและร่วมลงนามความร่วมมื อระหว่างหมู่บ้านโอทอปเพื่ อการท่องเที่ยวกับภาคธุรกิจ.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน