X

หนองคาย ตำรวจแจกข้าวกล่องประชาชนสู้โควิด​ 19

 

หนองคาย – ตำรวจภูธรจังหวัดหนองคาย ร่วมกับเครือข่าย จัดทำข้าวกล่อง 700 กล่อง แจกจ่ายประชาชนช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายช่วงสถานการณ์โควิด19


เย็นวันนี้ (5 พค63) ที่หน้า สภ.เมืองหนองคาย พล.ต.ต.สุรชัย สังขพัฒน์ ผบก.ภ.จ.หนองคาย , พ.ต.อ.เกษม มุทาพร ผกก.สภ.เมืองหนองคาย, พร้อมด้วยฝ่ายปกครองอำเภอเมืองหนองคาย, เทศบาลเมืองหนองคาย , อสม และร้านแดงแหนมเนือง ได้ร่วมกันแจกจ่ายข้าวกล่องและน้ำดื่มให้กับประชาชนในชุมชนหายโศก และญาติคนป่วยที่มาเฝ้าไข้ที่โรงพยาบาลหนองคาย จำนวนประมาณ 700 กล่อง


พล.ต.ต.สุรชัย สังขพัฒน์ ผบก.ภ.จ.หนองคาย กล่าวว่า พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. และสำนักงานตำรวจแห่งชาติ มีความห่วงใยประชาชนที่กำลังเดือดร้อนจากสถานการณ์โรคระบาดโควิด19 ทำให้ไม่สามารถประกอบอาชีพได้ตามปกติ ขาดรายได้มาจุนเจือครอบครัว ขณะที่รายจ่ายก็ยังคงมีเช่นเดิม ดังนั้นจึงหาวิธีช่วยบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชน ด้วยการจัดหาอาหารและน้ำดื่มมาให้ประชาชนในครั้งนี้ เพื่อหวังช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายประจำวันได้บ้าง พร้อมกันนี้ยังได้ขอความร่วมมือประชาชนปฏิบัติตามมาตรการป้องกันและควบคุมโรคระบาด สวมหน้ากากอนามัย ล้างมือบ่อยๆ เว้นระยะห่างระหว่างกัน และมาตรการต่างๆที่กระทรวงสาธารณสุขกำหนดเพื่อให้ทุกคนสามารถกลับไปใช้ชีวิตตามปกติได้เมื่อโรคโควิด19​ หมดไปจากประเทศไทย

ขณะนี้จังหวัดหนองคาย จะไม่พบผู้ป่วยติดเชื้อโควิด 19 รายใหม่ และผู้ป่วยทั้ง 3 ราย ได้หายเป็นปกติแล้ว แต่มาตรการการป้องกันและควบคุมโรคยังคงดำเนินการต่อไป ยังคงมีการเฝ้าระวัง ตรวจสอบบุคคล ขอความร่วมมือกักตัวประชาชนที่เดินทางกลับจากพื้นที่เสี่ยงทั้งในต่างจังหวัดและต่างประเทศ เพื่อให้สถานการณ์โรคระบาดโควิด 19 ในพื้นที่จังหวัดหนองคายไม่พบผู้ป่วย.

………………………….

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน