X

หนองคาย ผู้ช่วย ผบ.ตร มอบสิ่งของช่วยประชาชนและตำรวจเดือดร้อนจากโควิด19

หนองคาย –  ผู้ช่วย ผบ.ตร. แจกจ่ายข้าวกล่อง น้ำดื่ม ให้กับประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากโรคโควิด 19 พร้อมมอบสิ่งของเครื่องใช้ให้ตำรวจในสังกัด สภ.เมืองหนองคาย ย้ำให้ปฏิบัติหน้าที่อย่างระมัดระวัง ป้องกันตัวเองทุกครั้ง

เมื่อเวลา 08.40 น. วันที่ 2 พ.ค.63 พล.ต.ท.เพิ่มพูน ชิดชอบ ผู้ช่วย ผบ.ตร. พร้อมด้วย พล.ต.ต.สุรชัย สังขพัฒน์ ผบก.ภ.จ.หนองคาย และเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ร่วมกันมอบอาหารเป็นข้าวกล่องและน้ำดื่ม จำนวน 300 ชุด ให้กับประชาชนในชุมชนจอมมณี เขตเทศบาลเมืองหนองคาย ซึ่งได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด 19  จากนั้นได้ไปที่ สภ.เมืองหนองคาย มอบสิ่งของบำรุงขวัญให้กับครอบครัวตำรวจ ได้จัดสรรให้กำลังพลได้ใช้ในการอุปโภคบริโภค และเดินทางต่อไปยังด่านตรวจหนองสองห้อง ถนนมิตรภาพหนองคาย-อุดรธานี อ.เมืองหนองคาย ทำการตรวจเยี่ยมให้กำลังใจและมอบหน้ากากอนามัย เจลล้างมือ เฟซชีลด์ น้ำดื่มให้กับเจ้าหน้าที่ประจำด่านตรวจหนองสองห้องด้วย

พล.ต.ท.เพิ่มพูน ชิดชอบ ผู้ช่วย ผบ.ตร. กล่าวว่า พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ห่วงใยประชาชนและกำลังพลทุกนาย จึงได้นำสิ่งของ อาหาร น้ำดื่ม มามอบให้ประชาชนในครั้งนี้ แม้ว่าจะเป็นเพียงเล็กน้อย แต่เป็นสิ่งของแทนความห่วงใยจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ อยากให้ประชาชนทุกคนระมัดระวังตัวเอง ขอให้อยู่บ้านเพื่อหยุดการระบาดของโรคโควิด 19 ผู้ที่ออกนอกบ้านเมื่อกลับเข้าบ้านแล้ว ควรอาบน้ำชำระล้างร่างกายก่อนสัมผัสกับบุคคลในบ้าน โดยเฉพาะผู้สูงอายุและเด็กเล็ก ที่เป็นกลุ่มเสี่ยง เพราะคนที่อยู่นอกบ้านมีโอกาสนำเชื้อโรคไปติดสมาชิกในครอบครัวได้ ส่วนกำลังพลเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกนายเมื่อปฏิบัติงานขอให้ระมัดระวังตัวเอง ใส่หน้ากากอนามัย เฟสชิล และอุปกรณ์ป้องกันทุกครั้ง เพื่อลดโอกาสการติดเชื้อโควิด 19 แม้ว่าจะมีการผ่อนปรนมาตรการต่าง ๆ บ้างแล้วก็ตาม แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจยังต้องปฏิบัติงานเข้มงวดตามเดิม.

……………………..

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน