X

หนองคาย โตโยต้ามอบข้าวสารรัชมงคล 1 ตันและรถสู้โควิด

หนองคาย – บริษัท โตโยต้า มอร์เตอร์ ประเทศไทย จำกัด มอบข้าวสารรัชมงคล จำนวน 1 ตัน และรถยนต์ จำนวน 3 คัน ให้กับจังหวัดหนองคาย เพื่อแจกจ่ายให้ผู้ปฏิบัติงานในการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 และผู้ที่ได้รับผลกระทบจากมาตรการในการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19

เมื่อเวลา 11.00 น.วันนี้ (22 เม.ย. 63) ที่บริเวณลานมุขด้านหน้าศาลากลางจังหวัดหนองคาย นายรณชัย จิตรวิเศษ ผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย ได้รับมอบข้าวสารรัชมงคล จำนวน 1 ตัน และรถยนต์ จำนวน 3 คัน จากนายวศิน คุณวาสี และนางอุมาพร คุณวาสี กรรมการผู้จัดการบริษัท โตโยต้าหนองคาย จำกัด เป็นตัวแทนของบริษัท โตโยต้า มอร์เตอร์ ประเทศไทย จำกัด ในการมอบ

จากนั้นผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย ได้ส่งมอบข้าวสารรัชมงคล จำนวน 100 กิโลกรัม ให้กับเหล่ากาชาดจังหวัดหนองคาย โดยมีนางวัชรินทร์ จิตรวิเศษ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดหนองคาย เป็นผู้รับมอบ และมอบข้าวสารรัชมงคล จำนวน 900 กิโลกรัม ให้กับนายวรรณพล ต่อพล ปลัดจังหวัดหนองคาย เพื่อส่งต่อให้กับทุกอำเภอในจังหวัดหนองคาย เพื่อแจกจ่ายให้กับเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานในการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 และมอบให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากมาตรการในการป้องกันของไวรัสโควิด-19 ส่วนรถยนต์ที่ได้รับมอบให้ใช้เป็นระยะเวลา 3 เดือนเพื่อเป็นการสนับสนุนภารกิจในการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 นั้น ผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย ได้ส่งมอบรถยนต์กระบะต่อให้ที่ทำการปกครองจังหวัดหนองคาย ใช้ 1 คัน และมอบรถยนต์กระบะให้กับสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดหนองคาย ใช้ 1 คัน ส่วนรถยนต์เก๋ง ให้สำรองไว้ใช้ในจังหวัด.

……………………..

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน