X

หนองคาย ป่วยเป็นโรคซึมเศร้าผูกคอตาย

หนองคาย – หนุ่มหนองคาย ป่วยเป็นโรคซึมเศร้า กลัวภรรยาหนี ใช้เข็มขัดผูกคอตายข้างเถียงนา ก่อนตายได้ไปหาลุงบอกหากตนตายห้ามไม่ให้แยกร่างกายออกจากกัน

เมื่อเวลาประมาณ 09.15 น.วันนี้ (22 เม.ย. 63) ศูนย์รับแจ้ง 191 ตำรวจภูธรจังหวัดหนองคาย ได้รับแจ้งจากชาวบ้านบ้านดงมุข หมู่ 8 ต.คอกช้าง อ.สระใคร จ.หนองคาย ว่ามีคนผูกคอตายข้างเถียงนา จึงได้ประสานไปยัง พ.ต.ท.สานิต สิงห์เสนา พนักงานสอบสวนเวร สภ.สระใคร

ต่อมา พ.ต.ท.สานิต สิงห์เสนา พนักงานสอบสวนเวร สภ.สระใคร จึงได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่กู้ภัยประจัก ประจำจุดอำเภอสระใคร และแพทย์เวรโรงพยาบาลสระใคร ให้ร่วมออกตรวจสอบ เมื่อมาถึงพบชาวบ้านเป็นจำนวนมากกำลังจับกลุ่มคนกันและมุงดูศพนายฉัตรชัย บุญชนะ อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1 หมู่ 8 บ้านดงมุข ต.คอกช้าง อ.สระใคร จ.หนองคาย ที่ใช้เข็มขัดผูกคอตัวเองกับราวไม้ไผ่คอกวัวข้างกองฟาง ที่อยู่ติดกับเถียงนาของนายสมจิต ศรีสงคราม ที่เป็นลุง

นายสมจิต ศรีสงคราม ลุงของผู้ตาย ซึ่งเป็นผู้พบศพ บอกว่าตนได้ออกตามหานายฉัตรชัย ตั้งแต่ 08.00 น.ที่ผ่านมา หลังจากที่นายฉัตรชัย ได้มาหาตนที่บ้านเหมือนมาสั่งเสีย จากนั้นก็ได้ออกจากบ้านของตน ตนเอะใจจึงได้ออกตามหา หาตามสระน้ำ ตามป่า และตามต้นไม้ก็ไม่เจอ จึงได้มาตั้งหลักแล้วออกหาใหม่ จนไปพบ ซึ่งตอนที่ไปพบตัวยังอุ่น ๆ อยู่ จึงได้ยกร่างขึ้นแล้วเรียกคนมาช่วยแก้เข็มขัดออกจากคอ ก่อนหน้านี้ก็ไม่เคยมีวี่แววมาก่อนว่าจะฆ่าตัวตาย มีแต่เมื่อเช้านี้เท่านั้นที่ไปหาตนที่บ้าน บอกว่าหากตนตายแล้วลุงอย่าแยกร่างของตนห้ามไม่ให้หมอผ่าร่าง ตนบอกว่าไม่ตายหรอก ไม่มีใครมาฆ่า และให้กลับไปนอนพักผ่อน

ทางด้านนางสาวอุทัยวรรณ ชมพูวิเศษ อายุ 29 ปี ภรรยาของนายฉัตรชัย บอกว่า สามีป่วยเป็นโรคซึมเศร้า ต้องทานยาตลอด ที่ผ่านมาบ่นตลอดกลัวว่าตนจะหนีไป ตนก็ปลอบตลอดว่าจะไม่หนีไปไหนจะอยู่ด้วยตลอด เมื่อคืนที่ผ่านมาก็ไม่ยอมให้ตนไปที่ไหน จะไปห้องน้ำก็ไม่ยอมให้ไป กลัวตนจะหนีไปและได้กอดตนไว้ ตนได้มาย้ายมาอยู่กับสามีตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ก่อนหน้านี้ก็ไม่เคยเห็นสามีมีอาการเช่นนี้และไม่เคยว่าจะฆ่าตัวตายหรือจะผูกคอตาย พึ่งมีอาการหนักมา 2 -3  วันนี้ คือบ่นตลอดกลัวตนจะหนีไป ตนก็ได้ปลอบให้สู้ต่อไป ทุกอย่างอยู่ที่ใจ

ภายหลังแพทย์ได้ชันสูตรพลิกศพ ทางญาติก็ไม่ติดใจ เจ้าหน้าที่จึงได้มอบศพให้ญาติเพื่อไปบำเพ็ญกุศล ตามประเพณีต่อไป.

…………………………..

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน