X

หนองคาย มอบกาแฟ 20 ลังให้แพทย์สู้โควิด

หนองคาย –    ตัวแทน บริษัท การปิโตรเลียมแห่งประเทศไทย จำกัด (มหาชน) นำกาแฟ 20 ลัง 2,000 ถุง มอบให้บุคลากรทางการแพทย์ โรงพยาบาลหนองคาย ได้ดื่มผ่อนคลาย เพิ่มพลังสู้โควิด 19

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 15 เม.ย. 63 ที่หน้าโรงพยาบาลหนองคาย นายเอกธนัช อินทร์รอด ส.ส.หนองคาย เขต 3, นายกฤษฏา ตันเทอดทิตย์ ส.ส.หนองคาย เขต 1 และนางสาวชนก จันทร์ทาทอง ส.ส.หนองคาย เขต 2 พรรคเพื่อไทย และตัวแทนของบริษัทการปิโตรเลียมแห่งประเทศไทย จำกัด (มหาชน) ได้นำกาแฟอเมซอน จำนวน 20 ลัง หรือ ประมาณ 2,000 ถุง มูลค่า 28,800 บาท ไปมอบให้กับ นพ.สุรกิจ ยศพล ผู้อำนวยการโรงพยาบาลหนองคาย เพื่อจัดสรรให้กับบุคลากรทางการแพทย์ ได้ดื่มกาแฟผ่อนคลาย พร้อมทั้งยังได้มอบเงินจำนวน 10,000 บาท ให้ทางโรงพยาบาลพิจารณาเป็นค่าใช้จ่ายอื่น ๆ ตามสมควร ในการบริหารจัดการการปฏิบัติงานต่อสู้กับโรคโควิด 19

ในครั้งนี้ ตัวแทนของบริษัทการปิโตรเลียมแห่งประเทศไทย จำกัด (มหาชน) ในส่วนของร้านกาแฟอเมซอน ต้องการให้กำลังใจแก่แพทย์ พยาบาล บุคลากรทางการแพทย์ ของโรงพยาบาลหนองคาย ซึ่งเสียสละและทุ่มเทในการปฏิบัติงาน ตรวจคัดกรองบุคคลกลุ่มเสี่ยง บุคคลต้องสงสัย และให้การรักษาผู้ป่วยติดเชื้อโควิด 19 โดยอยู่ระหว่างการรักษาตัวที่โรงพยาบาลหนองคาย 1 ราย ตั้งแต่วันที่ 2 เม.ย.ที่ผ่านมา ให้เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานได้มีกำลังใจที่ดีในการปฏิบัติงานต่อไป.

…………………..

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน