X

หนองคาย ผู้การนำทีมบิ๊กคลีนนิ่งสกัดเชื้อโควิด​ 19

หนองคาย –   ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดหนองคาย นำเจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัด ทำความสะอาด ฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อโรค ป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 ย้ำตำรวจออกปฏิบัติงานให้ระวังตัวอยู่เสมอ

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 7 เมษายน 2563 ที่กองกำกับการตำรวจภูธรจังหวัดหนองคาย พล.ต.ต.สุรชัย สังขพัฒน์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดหนองคาย ได้เป็นประธานเปิดกิจกรรมบิ๊กคลีนนิ่งภายในกองกำกับการตำรวจภูธรจังหวัดหนองคาย ซึ่งได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทุกนายทำความสะอาดห้องทำงาน โต๊ะทำงาน พื้นที่โดยรอบอาคารสำนักงาน และมีเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างคงคาธรรมสถาน วีอาร์กู้ภัย นำเครื่องมือมาฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรคตามสถานที่ต่าง ๆ โดยรอบด้วย

พล.ต.ต.สุรชัย สังขพัฒน์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดหนองคาย ได้ย้ำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจระมัดระวังตัวเอง รู้จักป้องกันตัวเอง ลดความเสี่ยงในการติดเชื้อโรคโควิด 19 ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันให้เคร่งครัด ทั้งการกินร้อน ช้อนส่วนตัว ล้างมือบ่อย ๆ ใช้เจลหรือแอลกอฮอล์ล้างมือทุกครั้ง รักษาสุขภาพให้แข็งแรงอยู่เสมอ หากต้องปฏิบัติหน้าที่ในการพบปะประชาชนหรือไปในพื้นที่เสี่ยงขอให้พิจารณาตัวเอง ทำการกักตัวทันทีสั  งเกตอาการ และเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับประชาชน เพื่อสกัดการแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 ไม่ให้มีการเพิ่มจำนวนผู้ติดเชื้อในพื้นที่จังหวัดหนองคายอีก.

…………………………..

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน