X

หนองคาย นรข ยึดยาบ้ากว่า 3 หมื่นเม็ดพร้อมไอซ์ 20 กรัม

หนองคาย –   นรข.โพนพิสัย หนองคาย ตรวจยึดยาบ้า 34,316 เม็ด ไอซ์ 20.20 กรัม ขณะมีชายฉกรรจ์หิ้วกระสอบลงเรือ เจอเจ้าหน้าที่รีบเผ่นหนีลงเรือล่องน้ำโขงหนีหาย คาดเตรียมนำเข้าพื้นที่ตอนในของประเทศ

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 7 เมษายน 2563 ที่หน่วยเรือโพนพิสัย จ.หนองคาย น.ต.การันต์ มินวงษ์ หัวหน้าหน่วยเรือโพนพิสัย, พ.ต.ท.ดาบทอง อุภัยพรม รองผกก.(สส.) สภ.โพนพิสัย, นางชนาธิป เกาะสูงเนิน ปลัดอาวุโส อ.โพนพิสัย พร้อมเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ได้ร่วมกันแถลงข่าวการตรวจยึดยาบ้าจำนวน 34,316 เม็ด และ ไอซ์ 20.50 กรัม

น.ต.การันต์ มินวงษ์ หัวหน้าหน่วยเรือโพนพิสัย กล่าวว่า ได้รับแจ้งจากสายลับว่าจะมีการลักลอบส่งมอบยาเสพติดบริเวณริมฝั่งแม่น้ำโขง หลังโรงเรียนวัดหลวง ต.วัดหลวง อ.โพนพิสัย จึงจัดกำลังไปตรวจสอบ จนกระทั่งเวลา 23.30 น. วันที่ 6 เม.ย.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่พบเรือหางยาว 1 ลำ ในเรือมีชายฉกรรจ์นั่งมา 2 คน เมื่อเรือเทียบฝั่ง ชายทั้งสองคนได้ช่วยกันยกกระสอบปุ๋ยสีขาวลงเรือมาวางไว้ริมแม่น้ำโขง เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัว ชายทั้งสองคนตกใจรีบขึ้นเรือหันหัวเรือกลับไปยังประเทศเพื่อนบ้าน จึงได้ทำการตรวจสอบภายในกระสอบพบยาบ้า 34,316 เม็ด และไอซ์ 20.50 กรัม คาดว่าขบวนการค้ายาเสพติดจะพยายามลักลอบนำยาเสพติดเหล่านี้เข้ามาในประเทศแล้วกระจายเข้าไปยังพื้นที่ตอนในของประเทศ เจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจยึดไว้ก่อนจะส่งมอบให้พนักงานสอบสวน สภ.โพนพิสัย ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.

……………………………..

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน