X

หนองคายระดมเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานเคอร์ฟิวโควิด19

หนองคาย –  จังหวัดหนองคาย ระดมสรรพกำลัง ทหาร ตำรวจ ฝ่ายปกครอง กู้ภัย ปฏิบัติงานตามประกาศเคอร์ฟิว สกัดการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด 19 ย้ำประชาชนต้องปฏิบัติตาม ห้ามฝ่าฝืน

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 3 เมษายน 2563 ที่ลานเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี อ.เมืองหนองคาย พล.ต.ต.ยรรยง เวชโอสถ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 เป็นประธานปล่อยแถวตามประกาศสถานการณ์ฉุกเฉิน ฉบับที่ 2 ระดมกำลังออกตรวจตรา ตั้งจุดตรวจ และจุดสกัด ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร ฝ่ายปกครอง และภาคีเครือข่ายในเขตพื้นที่จังหวัดหนองคาย ซึ่งปัจจุบันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา หรือ โควิด 19 ในประเทศไทยมีผู้ติดเชื้อเพิ่มมากขึ้น นายกรัฐมนตรีจึงออกข้อกำหนดฉบับที่ 2 ห้ามบุคคลใดทั่วราชอาณาจักรออกนอกเคหสถาน ระหว่างเวลา 22.00-04.00 น. ของวันรุ่งขึ้น เพื่อแก้ไขสถานการณ์ดังกล่าวให้ยุติลงโดยเร็วและป้องกันมิให้เกิดเหตุร้ายแรงที่อาจจะเกิดขึ้น

การระดมสรรพกำลังออกตรวจตรา ตั้งจุดตรวจ และจุดสกัดในครั้งนี้ เป็นไปตามแนวนโยบายและคำสั่งการของผู้บัญชาการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ที่ให้สนธิกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร ฝ่ายปกครอง และภาคีเครือข่าย ทำการประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนปฏิบัติตัวตามแนวทางป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 และไม่ฝ่าฝืนข้อกำหนดประกาศ หรือคำสั่ง, ห้ามบุคคลออกนอกเคหสถานระหว่างเวลาที่กำหนด, บังคับใช้กฎหมายกับผู้ที่ฝ่าฝืนข้อกำหนด โดยเฉพาะการบิดเบือนข้อมูล การหลอกลวง การกักตุนสินค้า การขายสินค้าเกินราคาหรือสินค้าไม่ได้มาตรฐาน เพื่อมิให้เป็นการซ้ำเติมประชาชน

โดยในครั้งนี้มีตำรวจ สภ.เมืองหนองคาย , สภ.เวียงคุก , สภ.บ้านเดื่อ , กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดหนองคาย, ตรวจคนเข้าเมืองหนองคาย, ตำรวจท่องเที่ยว, ตำรวจทางหลวง, ตชด., ตำรวจน้ำ , ทหาร, ฝ่ายปกครอง และเจ้าหน้าที่กู้ภัยออกปฏิบัติการตั้งจุดตรวจ จุดสกัด คัดกรอง จับกุมผู้ฝ่าฝืนกระทำความผิดด้วยความละมุนละม่อมแต่เด็ดขาด.

………………………..

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน