X

หนองคาย เอกชนมอบอุปกรณ์ป้องกันโควิดให้เจ้าหน้าที่

หนองคาย – ทีมพลังสามัคคีหนองคาย นำอุปกรณ์ทางการแพทย์ ทั้งหน้ากากอนามัย เฟซชีลด์ และชุด PPE มอบให้บุคลากรทางการแพทย์และตำรวจได้ใช้ปฏิบัติงาน

นายสังวาล ริมเขาใหญ่ เป็นตัวแทนนายอุรุยศ เอียสกุล หัวหน้าทีมพลังสามัคคีหนองคาย พร้อมคณะได้นำอุปกรณ์ทางการแพทย์ไปมอบให้กับ พล.ต.ต.สุรชัย สังขพัฒน์ ผบก.ภ.จ.หนองคาย, นายรณชัย จิตรวิเศษ ผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย และ นพ.วิษณุ วิทยาบำรุง นายแพทย์สาธารณสุข จ.หนองคาย ซึ่งอุปกรณ์การแพทย์ที่มอบให้ในครั้งนี้ประกอบด้วย หน้ากากอนามัย 100 กล่อง 5,000 ชิ้น เฟซชีลด์ 100 อัน และ ชุดป้องกันการปนเปื้อนเชื้อโรค PPE จำนวน 200 ชุด

หลังจากที่จังหวัดหนองคายมีผู้ป่วยติดเชื้อโรคโควิด 19 เข้ารับการรักษา 3 ราย โดยอยู่ที่โรงพยาบาลโพนพิสัย 2 ราย และโรงพยาบาลหนองคาย 1 ราย ซึ่งอุปกรณ์ทางการแพทย์ยังคงเป็นที่ต้องการสำหรับผู้ปฏิบัติงาน บุคลากรทางการแพทย์ รวมถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจที่จะต้องร่วมปฏิบัติการตรวจคัดกรองบุคคล ตั้งด่านตรวจ และปฏิบัติหน้าที่ที่ได้รับมอบหมาย ทางทีมพลังสามัคคีหนองคาย จึงได้นำอุปกรณ์ทางการแพทย์ซึ่งได้รับการบริจาคและสมทบทุนจากลูกหลานของนายธเนตร เอียสกุล หรือ กิมก่าย มามอบให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องนำไปจัดสรรให้กับเจ้าหน้าที่ได้ใช้ปฏิบัติงานป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 อย่างทั่วถึงกัน.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน