X

หนองคาย กลุ่มผู้ประกอบการประมงมอบปลาดุกไข่ไก่ให้โรงพยาบาล

หนองคาย – กลุ่มผู้ประกอบการด้านการประมงในจังหวัดหนองคาย มอบปลาดุกชำแหละ และไข่ไก่ ผ่านผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย ให้กับโรงพยาบาลหนองคาย เพื่อเป็นขวัญกำลังใจและนำไปประกอบอาหารให้กับบุคลากรทางการแพร่ที่ทำงานหนักในการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 รวมทั้งผู้ป่วยในโรงพยาบาลหนองคาย

เมื่อเวลา 11.00 น.วันนี้ (1 เมษายน 2563) ที่บริเวณหน้าโรงพยาบาลหนองคาย กลุ่มผู้ประกอบการด้านการประมง นำโดยนายสุริยา จงโยธา ประมงจังหวัดหนองคาย , นาย กฤช มิคาระเศรษฐ์ เหมะรักษ์ เจ้าของฟาร์มปลาดุกหนองคาย , นายศิริภูมิ พ่อค้าไทย กลุ่มแพปลาบุญเพ็ง ได้ร่วมกันมอบปลาดุกชำแหละ จำนวน 100 กิโลกรัม และไข่ไก่ จำนวน 3,000 ฟอง ให้กับนายรณชัย จิตรวิเศษ ผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย เพื่อมอบต่อให้กับ นพ.สุรกิจ ยศพล ผู้อำนวยการโรงพยาบาลหนองคาย นอกจากนี้คณะกรรมการเหล่ากาชาดจังหวัดหนองคาย นำโดยนางวัชรินทร์ จิตรวิเศษ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดหนองคาย ยังได้มอบเงินจำนวนหนึ่งให้กับโรงพยาบาลหนองคาย อีกด้วย

การมอบปลาดุกชำแหละและไข่ไก่ครั้งนี้ เพื่อเป็นขวัญกำลังใจและนำไปประกอบอาหารให้กับบุคลากรทางการแพทย์ที่ทำงานอย่างหนักในการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 รวมทั้งผู้ป่วยในโรงพยาบาลหนองคาย ซึ่งที่ผ่านมามีหน่วยงานทั้งภาครัฐและภาคเอกชน ร่วมกันบริจาคเงินและสิ่งของให้กับโรงพยาบาลหนองคาย เพื่อใช้ในการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 และขณะนี้ทางโรงพยาบาลหนองคาย ก็ยังเปิดรับบริจาคเงินและสิ่งของ ก่อนกระจายให้กับโรงพยาบาลอื่น ๆ ในจังหวัดหนองคายต่อไป.

……………………

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน