X

หนองคายจับแล้วหนุ่มใช้ปืนจี้ชิงจักรยานยนต์

หนองคาย – ตำรวจเมืองหนองคาย ตามรวบหนุ่มโชว์ปืนก่อนชิงรถจักยานยนต์ พบเคยก่อเหตุตระเวนขโมยรถมาแล้วหลายครั้ง เจ้าตัวสารภาพรถสวยอยากได้ไว้ขับ แถมเพิ่งเสพยาบ้ามาจึงก่อเหตุ

ความคืบหน้ากรณีที่มีคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีแดงดำ เข้าไปยังร้านกาแฟ ภายในตลาดแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลเมืองหนองคาย ขี่ไปจอดข้างรถจักรยานยนต์ฮอนด้า ซีบี 150 ไอ ของนายภูชิต วันทมาตร แล้วโชว์ปืนที่เหน็บไว้ที่ขอบกางเกงทำให้นายภูชิต ตกใจวิ่งหนี จากนั้นคนร้ายได้ทิ้งรถจักรยานยนต์ของตัวเองแล้วขี่รถของนายภูชิตหลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 15.55 น. วันที่ 29 มี.ค.63 ซึ่งเมื่อตรวจสอบรถจักรยานยนต์ที่คนร้ายทิ้งไว้ พบบัตรประชาชนของนายนัฐทนันท์ พังราช อยู่ในช่องเก็บของ หลังเกิดเหตุ พ.ต.อ.เกษม มุทาพร ผกก.สภ.เมืองหนองคาย ได้สั่งการให้ตำรวจชุดสืบสวนออกติดตามไปที่บ้านของนายนัฐทนันท์ และจับกุมได้พร้อมของกลาง รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า ซีบี 150 ไอ สีฟ้า ทะเบียน 1กฎ 2646 หนองคาย อาวุธปืนสั้นไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก นอกจากนี้ยังพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า ฟีโน่ สีดำ ที่ขโมยมาจอดอยู่ในบ้านด้วย

ต่อมาเวลา 09.00 น. วันที่ 30 มี.ค. 63 พ.ต.อ.เกษม มุทาพร ผกก.สภ.เมืองหนองคาย, พ.ต.ท.สุนันท์ วงศ์ศรีมี รองผกก.(สส.) พร้อมชุดสืบสวน ได้ร่วมกันสอบปากคำนายนัฐทนันท์ พังราช อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 28 หมู่ 1 ต.จอมศรี อ.เพ็ญ จ.อุดรธานี ซึ่งนายนัฐทนันท์ ให้การรับสารภาพว่า ได้ลงมือก่อเหตุจริง ก่อนเกิดเหตุได้เสพกัญชาและยาบ้าเข้าไป 2 เม็ด แล้วขี่รถจักรยานยนต์หาตระเวนหารถจักรยานยนต์คันใหม่ โดยได้พบรถของนายภูชิตขี่ผ่านมาสวยดี จึงขี่รถตาม จนนายภูชิตขี่เข้ามาจอดด้านหลังร้านกาแฟ จึงโชว์ปืนที่พกมาให้เห็น พอนายภูชิตตกใจวิ่งหนี จึงขี่รถของนายภูชิตออกไป หวังจะนำไปขี่เล่น และยังรับสารภาพด้วยว่า ได้ก่อเหตุขโมยรถจักรยานยนต์มาแล้ว 2 ครั้ง

ขณะที่นายภูชิต กล่าวว่า ดีใจมากที่ได้รถคืน เพราะรถคันนี้ตนรักมาก ผ่อนยังไม่หมด กลัวว่าจะถูกขโมยไปแล้วไม่ได้คืน อยากขอบคุณตำรวจที่ช่วยเหลือติดตามจับกุมคนร้ายและนำรถคืนมาให้ตนได้อย่างรวดเร็ว

เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหา ชิงทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะเพื่อการกระทำความผิดเพื่อการพาทรัพย์นั้นไปหรือเพื่อให้พ้นการจับกุม และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 โดยผิดกฎหมาย แล้วคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองหนองคาย ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.

……………………….

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน