X

หนองคาย ฝนตกกระบะเสียหลักชนเสาไฟเจ็บ3

หนองคาย-ฝนตกถนนลื่น รถกระบะติดตั้งจานดาวเทียม เสียหลักชนเสาไฟฟ้าส่องสว่างข้างทาง เจ็บ 3 ราย

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 30 ส.ค. 61 ร.ต.อ.ประสงค์ ธรรมรัตน์ รองสารวัตร(สอบสวน)สภ.เวียงคุก อ.เมืองหนองคาย รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถกระบะชนเสาไฟฟ้าส่องสว่างข้างทาง บริเวณถนนริมโขงบ้านสะเงียว หมู่ 2 ต.กวนวัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมหน่วยกู้ภัยชบา 191

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะแบบแค็บ ยี่ห้อฟอร์ด สีบรอนด์เงิน ทะเบียน บฉ 6737 หนองคาย กระจกด้านหน้าแตก ด้านขวาฝั่งคนขับชนเข้ากับเสาไฟฟ้าส่องสว่างหักไป 1 ต้น จานดาวเทียมตกหล่นอยู่ข้างทาง เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้รีบนำตัว นายศักดิ์สิทธิ์ ผลเพิ่ม อายุ 23 ปี คนขับรถ และนายอภิสิทธิ์ เมืองชัย อายุ 23 ปี ซึ่งได้รับบาดเจ็บบริเวณศีรษะ จมูกและใบหน้า ส่งโรงพยาบาลหนองคาย

จากการสอบถามนายสุริยะ พลหลวงศรี อายุ 23 ปี ทราบว่า พวกตนทั้ง 3 คน ทำงานที่บริษัทติดตั้งจานดาวเทียมแห่งหนึ่งใน จ.หนองคาย นายศักดิ์สิทธิ์ คนขับรถ นายอภิสิทธิ์ นั่งหน้าคู่คนขับ ส่วนตนนั่งแค็บด้านหลัง ช่วงเช้าเดินทางไปติดตั้งจานดาวเทียมให้ลูกค้าเสร็จแล้วก็เดินทางกำลังจะกลับเข้าบริษัท ซึ่งตลอดทางฝนตก พอมาถึงที่เกิดเหตุถนนลื่น และเป็นหลุมเล็กน้อย รถจึงเสียหลักลงข้างทางชนอัดเข้ากับเสาไฟฟ้าส่องสว่าง ทำให้พวกตนได้รับบาดเจ็บ เพื่อนสองคนเจ็บหนัก ส่วนตนไม่มีบาดแผลภายนอก ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตรวจสอบสาเหตุที่แท้จริงต่อไป.

………………………

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน