X

หนองคาย กระบะสาวไทยชนกระบะหนุ่มลาว

หนองคาย -เกิดอุบัติเหตุสาวไทย ขับกระบะจากหนองคายจะไปขอนแก่น เสียหลักชนท้าย รถกระบะหนุ่มไฟฟ้าลาวจอดคุยโทรศัพท์ข้างทาง ก่อนสาวไทยเจ็บหนักรถพัง

เมื่อประมาณ 11.00 น. วันที่ 22 ธ.ค. 60 ร.ต.อ.กฤษณะ ธรรมจิตร รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองหนองคาย รับแจ้งเหตุรถกระบะชนกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณถนนมิตรภาพหนองคาย – อุดรธานี ช่วงทางแยกบ้านคำโป้งเป้ง ต.โพธิ์ชัย จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อม พ.ต.ท.อรรถศักดิ์ ศิริพานิชย์ รองผกก.(ป.) และหน่วยกู้ภัยประจักษ์

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้อนิสสัน ฟรอนด์เทียร์ แค็บ สีดำ ทะเบียน บษ 1450 ขอนแก่น ด้านหน้ารถพังเสียหาย มีนางสาวรัศมี แก้วสีนวน อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 244 หมู่ 13 ต.พระลับ อ.เมือง จ.ขอนแก่น เป็นคนขับ ได้รับบาดเจ็บที่แขนซ้าย แน่นหน้าอก เจ้าหน้าที่กู้ภัยรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลหนองคาย ใกล้กันพบรถยนต์กระบะโตโยต้า รีโว สีขาว 4 ประตู ทะเบียนลาว กต 2174 กำแพงนคร บริเวณท้ายรถกระบะ มีร่องรอยถูกชน ไฟท้ายแตก มีนายอ้น พมมะวง อายุ 41 ปี เจ้าหน้าที่ไฟฟ้าเขื่อนน้ำงึม สปป.ลาว ยืนรอให้การ กับเจ้าหน้าที่อยู่โดยไม่ได้รับบาดเจ็บ

จากการสอบถาม นายอ้น เล่าว่า ขับรถจาก สปป.ลาว จะไปรับหัวหน้างานที่สนามบินอุดรธานี พอมาถึงที่เกิดเหตุได้จอดรถชิดขอบทางด้านซ้ายเพื่อคุยโทรศัพท์ ไม่นานก็มีรถกระบะคู่กรณีขับมาชนท้าย อย่างจัง จนรถของตนไถลตกข้างทาง ส่วนรถคู่กรณีไถลไปยังเลนขวาสุด เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า น.ส.รัศมี ซึ่งกำลังจะเดินทางไป จ.ขอนแก่น อาจหลับในหรือใจลอย จึงทำให้รถเสียหลักชนกับรถของคนลาวที่จอดอยู่ ซึ่งจะได้สอบสวนข้อเท็จจริงต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน