X

หนองคาย Big Cleaning Day บขส

หนองคาย – จัดกิจกรรม Big Cleaning Day สถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดหนองคาย เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยวจำนวนมากที่เข้าไปใช้บริการ ซึ่งถือเป็นหนึ่งในหลายมาตรการในการป้องกันการระบาดของโรคโควิด-19

เมื่อเวลา 19.00 น.วันนี้ (19 มี.ค. 63) นายสุชน ภัยธิราช รองผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย ได้นำหลายภาคส่วนในจังหวัดหนองคาย ร่วมกันทำกิจกรรม Big Cleaning Day สถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดหนองคาย อ.เมือง จ.หนองคาย เพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับประชาชน และนักท่องเที่ยวทั้งชายไทยและชาวต่างประเทศที่เข้าไปใช้บริการภายในสถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดหนองคาย ซึ่งนอกจากจะมีรถโดยสารภายในประเทศแล้ว ยังมีรถโดยสารหว่างประเทศไทย-ลาว ผ่านและเข้าจอดรับผู้โดยสารภายในสถานีขนส่งผู้โดยสารแห่งนี้ อีกทั้งยังเป็นหนึ่งในหลายมาตรการในการป้องกันการระบาดของโรคโควิด-19 ของจังหวัดหนองคาย

สำหรับกิจกรรม Big Cleaning Day ครั้งนี้ ประกอบด้วยการทำความสะอาดพื้นภายในสถานีฯและพื้นที่โดยรอบ การทำความสะอาดโต๊ะเก้าอี้ และทำความสะอาดห้องน้ำ นอกจากนี้ยังให้ผู้ประกอบการรถขนส่งผู้โดยสาร ได้หมั่นทำความสะอาดรถของตนทั้งภายในและภายนอกรถอีกด้วย.

………………………

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน