X

หนองคาย พบซากรถจักรยานยนต์ถูกเผาริมหนองน้ำ

หนองคาย – ตำรวจ สภ.โพนพิสัย ตรวจสอบรถจักรยานยนต์ถูกไฟไหม้ ทิ้งริมหนองน้ำสาธารณะ หลังมีชายวัยรุ่นสองคนขี่รถมาคนละคันไม่นานก็ไฟไหม้ คาดรถเกิดอุบัติเหตุน้ำมันไหลเกิดประกายไฟเป็นเหตุให้ไฟไหม้เอง

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 6 มี.ค.63 พ.ต.อ.ภูวิศ ศิริพานิช ผกก.สภ.โพนพิสัย ได้รับแจ้งว่า พบรถจักรยานยนต์ถูกเผา บริเวณริมหนองน้ำสาธารณะ บ้านสองแพ ต.วัดหลวง อ.โพนพิสัย จึงนำเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงก็พบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า บิ๊กไบค์ ไม่ทราบรุ่น และทะเบียน ถูกไฟไหม้เสียหาย

จากการสอบถามชาวบ้านผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า มีชายวัยรุ่นอายุประมาณ 20 ปี ขี่รถจักรยานยนต์ 2 คัน มายังจุดเกิดเหตุ จากนั้นไม่ถึง 5 นาที ก็เห็นควันไฟพวยพุ่งขึ้น แล้วชายวัยรุ่นคนหนึ่งรีบวิ่งออกไปจากจุดเกิดเหตุ ส่วนรถจักรยานยนต์อีกคันก็ขี่มารับ โดยชายวัยรุ่นยังบอกว่า เป็นรถจักรยานยนต์ของตัวเองที่ถูกไฟไหม้ ปล่อยทิ้งไว้ตรงนั้นแล้วจะนำรถกระบะมาเก็บซากรถคืนภายหลังแล้วก็พากันซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ออกไป จึงได้แจ้งตำรวจมาตรวจสอบ

พ.ต.อ.ภูวิศ ศิริพานิช ผกก.สภ.โพนพิสัย กล่าวว่า ตรวจสอบเบื้องต้นพบว่ารถมีสภาพกลางเก่ากลางใหม่ บริเวณจุดเกิดเหตุ มีร่องรอยคล้ายรอยไถล ทำให้รถล้มและอาจจะมีน้ำมันไหลออกมาจากตัวรถแล้วเกิดประกายไฟทำให้ไฟไหม้เอง แต่ก็ยังไม่ตัดประเด็นว่าจะเป็นรถที่ตั้งใจเอามาเผาหรือไม่ ซึ่งจะได้นำซากรถไปเก็บไว้ที่ สภ.โพนพิสัย แล้วตรวจสอบเลขเครื่อง เลขตัวถัง หาเจ้าของรถ หรือหากเป็นรถอุบัติเหตุไหม้เองจริงให้เจ้าของมาติดต่อขอรับคืนที่ สภ.โพนพิสัยต่อ.

 

……………………..

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน