X

หนองคาย ผู้กำกับตัดผมให้ลูกน้องประหยัดค่าใช้จ่าย

หนองคาย –   ผู้กำกับ สภ.โพนพิสัย หนองคาย เลือกมุมในเขต สภ. เป็นบาร์เบอร์ ตัดผมให้บริการตำรวจในสังกัด ประหยัดรายจ่ายค่าตัดผมได้หลายบาท เผยตำรวจทุกนายตัดผมให้กันได้หมด ฝีมือดี ตัดผมถูกระเบียบ

บริเวณด้านหลังห้องสืบสวนของ สภ.โพนพิสัย จ.หนองคาย จะเห็นป้ายว่า ศิริพานิชย์ บาร์เบอร์ แขวนอยู่ และมีเก้าอี้ตัดผมพร้อมกระจกและอุปกรณ์ตัดผมประจำไว้ ซึ่งจุดนี้ พ.ต.อ.ภูวิศ ศิริพานิชย์ ผกก.สภ.โพนพิสัย ได้ใช้เป็นจุดให้บริการตัดผมให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัด ตำรวจทุกนายตัดผมให้กันได้หมดทุกคน แม้แต่ตัวผู้กำกับเองก็สามารถตัดผมได้เช่นเดียวกัน วันนี้ก็เลยมาโชว์ฝีมือตัดผมให้ดูเป็นตัวอย่าง โดยมี ส.ต.ท.ศุภณัฐ จันทร์เหล่าหลวง ผบ.หมู่ ป. ซึ่งไม่ได้ตัดผมมา 1 สัปดาห์ ผมเริ่มยาวได้ที่ ก็มาใช้บริการฝีมือท่านผู้กำกับเสียหน่อย แล้วก็ยังมีตำรวจหนุ่มอีก 2 นายรอคิวตัดด้วยเช่นกัน

เห็นฝีไม้ลายมือการจับปัตตาเลี่ยนของท่านผู้กำกับแล้ว ก็คิดว่าฝีมือน่าจะใช้ได้ ไปลองถาม ส.ต.ท.ศุภณัฐ ว่ารู้สึกยังไงที่ผู้กำกับตัดผมให้ ส.ต.ท.ศุภณัฐ บอกว่า ผู้กำกับเคยตัดให้มาแล้วครั้งหนึ่ง แต่ก็ยังเสียวอยู่เหมือนกันว่า หูจะเหลือมั้ย เอาล่ะสิงานนี้ ผู้กำกับจะว่ายังไง ลูกน้องออกอาการประหม่าเสียแล้ว แต่ไม่มีอะไรที่ตำรวจไทยทำไม่ได้ ว่าแล้วก็ได้เห็นลีลาท่าทางของท่านผู้กำกับคล่องแคล่วไม่น้อยหน้าใคร ใช้เวลาไม่นานก็ได้ผมทรงขาวสามด้านถูกระเบียบที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติกำหนดไว้

พ.ต.อ.ภูวิศ ศิริพานิชย์ ผกก.สภ.โพนพิสัย กล่าวว่า จากนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติที่ให้ตำรวจทุกนายตัดผมขาวสามด้าน ทำให้ตำรวจทุกนายต้องตัดผมบ่อย หากไปตัดที่ร้านตัดผมก็จะจ่ายเงินครั้งละไม่ต่ำกว่า 50 บาท และต้องตัดแทบทุกสัปดาห์ เป็นเงินรวมกันแล้วก็หลายบาท จึงหาวิธีช่วยตำรวจให้ประหยัดรายจ่าย จัดเงินซื้ออุปกรณ์ตัดผมและให้ช่างมาฝึกสอนให้ในครั้งแรก จากนั้นทุกคนก็ครูพักลักจำ จนตอนนี้ตำรวจแทบทุกคนตัดผมได้สบาย ๆ นักเรียนชายคนไหนไม่มีเงินตัดผมจะให้ตำรวจช่วยตัดให้ก็ได้ สภ.โพนพิสัย ยินดีบริการทุกเมื่อ.

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน