X

หนองคายพาแม่เที่ยวสกายวอล์ค

หนองคาย – บรรยากาศการท่องเที่ยววันแม่ที่จังหวัดหนองคาย คึกคัก นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่มาท่องเที่ยวกันเป็นครอบครัว และถือโอกาสพาแม่เที่ยวสกายวอล์ค ที่วัดผาตากเสื้อ อำเภอสังคม จุดชมวิวกระจกใสแห่งแรกของประเทศไทย ตั้งแต่เช้าและตลอดทั้งวัน

บรรยากาศการท่องเที่ยวจังหวัดหนองคายในวันแม่แห่งชาติคึกคักตั้งแต่เช้า นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ ได้เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวตามสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ในจังหวัดหนองคาย

จุดท่องเที่ยวที่นักท่องเที่ยวเดินทางมาท่องเที่ยวในจังหวัดหนองคาย มากที่สุดก็ยังเป็นสกายวอล์ค ที่วัดผาตากเสื้อ ต.ผาตั้ง อ.สังคม จังหวัดหนองคาย จุดชมวิวกระจกใสแห่งแรกของประเทศไทย ซึ่งวันนี้มีนักท่องเที่ยวส่วนใหญ่พากันมาเป็นครอบครัว เป็นการถืออากาสพาแม่เที่ยวในวันแม่แห่งชาติ โดยได้เดินทางมาท่องเที่ยวที่สกายวอล์คกันตั้งแต่เช้าและตลอดทั้งวัน ต่างชมทัศนียภาพ 2 ฝั่งโขงไทย -ลาว และได้ถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกัน

สำหรับสกายวอล์ค แห่งนี้ได้เปิดให้นักท่องเที่ยวได้ขึ้นชมอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 6 เมษายน 2559 เปิดให้ชมตั้งแต่เวลา 09.30 น. – 16.30 น. ขณะนี้ถือเป็นแลนด์มาร์กสำคัญของจังหวัดหนองคาย ซึ่งนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาท่องเที่ยวในจังหวัดหนองคาย จะต้องเดินทางมาสัมผัสสกายวอล์คแห่งนี้ คาดวันนี้ทั้งวันจะมีนักท่องเที่ยวเดินทางมาสัมผัสสกายวอล์คไม่ต่ำกว่า 8 พันคน.

……………………..

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน