X

หนองคาย ดำน้ำหาปืนของกลางและชิ้นส่วนรถคนร้ายฆ่ากำนันหญิง

หนองคาย – ตำรวจหนองคาย พร้อมชุดประดาน้ำกู้ภัยประจักษ์ ดำน้ำค้นหาปืน และชิ้นส่วนรถจักรยานยนต์ในอ่างเก็บน้ำห้วยสระคลองใหญ่ คาดคนร้ายทิ้งไว้ ผบ.ตร.เตรียมบินด่วนตามคดีพรุ่งนี้

จากกรณีคนร้ายเป็นชายสูงประมาณ 170 เซนติเมตร สวมหมวกกันน็อคเต็มใบ ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีแดง ทำทีไปขอซื้อเครื่องดื่มชูกำลังที่บ้านนางกรรณิการ์ วงค์ศิริ อายุ 52 ปี กำนันตำบลผาตั้ง หรือ กำนันเตี้ย ที่บ้านเลขที่ 152 หมู่ 6 บ้านดงต้อง ต.ผาตั้ง อ.สังคม จ.หนองคาย แล้วใช้อาวุธปืนขนาด 11 มม.ยิงขมับกำนันเตี้ยเสียชีวิตคาห้องครัว เหตุเกิดช่วงเวลาประมาณ 09.30 น. วันที่ 1 ก.พ.ที่ผ่านมา และล่าสุดเมื่อบ่ายวันที่ 3 ก.พ.63 เจ้าหน้าที่ได้พบรถจักรยานยนต์และหมวกกันน็อคของคนร้ายถูกทิ้งในอ่างเก็บน้ำห้วยสระคลองใหญ่ ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้า เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 4 ก.พ.63 ที่อ่างเก็บน้ำห้วยสระคลองใหญ่ หมู่ 3 ต.คำด้วง อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี พ.ต.อ.ไพรวัลย์ ท้าวพรม ผู้กำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดหนองคาย พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน และหน่วยกู้ภัยประจักษ์หนองคาย ได้สำรวจพื้นที่บริเวณอ่างเก็บน้ำ ก่อนนี่เจ้าหน้าที่กู้ภัยชุดประดาน้ำ จะลงดำน้ำค้นหาหลักฐานเพิ่มเติมในคดียิงกำนันกรรณิการ์

พ.ต.อ.ไพรวัลย์ ท้าวพรม ผกก.สส.ภ.จ.หนองคาย กล่าวกับเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำว่า เนื่องจากคนร้ายได้นำรถจักรยานยนต์มาทิ้งไว้ในอ่างเก็บน้ำ โดยได้ถอดล้อออกสองข้าง จึงคาดว่าคนร้ายอาจจะทิ้งหลักฐานสำคัญของคดีภายในอ่างเก็บน้ำอีก จึงให้เจ้าหน้าที่ชุดประดำน้ำ ค้นหา อาวุธปืน, ล้อรถจักรยานยนต์ทั้งสองข้าง, กระจกมองข้างรถ และท่อไอเสียรถจักรยานยนต์ หรืออุปกรณ์รถหากพบชิ้นส่วนใดให้ตั้งข้อสังเกตว่าอาจจะเกี่ยวพันกับคดีเอาไว้ก่อน

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ลงดำน้ำค้นหา โดยจัดวางกำลังเป็นหน้ากระดานค้นหาในรัศมี 500 เมตร ก่อน โดยสภาพภายในอ่างเก็บน้ำ ระดับน้ำประมาณ 1-3 เมตร ขณะนี้ยังไม่พบหลักฐานที่ค้นหา ท่ามกลางความสนใจของชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงที่ทราบข่าวได้มาดูการทำงานของเจ้าหน้าที่ด้วย

คดีนี้เป็นเหตุการณ์สะเทือนขวัญประชาชน และประชาชนให้ความสนใจมาก โดยในวันที่ 5 ก.พ.63 พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. จะลงพื้นที่ติดตามคดีนี้ด้วยตัวเอง ในเวลาประมาณ 10.00 น. ที่กองกำกับการตำรวจภูธรจังหวัดหนองคาย.

……………………….

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน