X

หนองคาย อบต หนองหลวงจัดกิจกรรมงดเหล้าเข้าพรรษา

หนองคาย – องค์การบริหารส่วนตำบลหนองคาย ร่วมกับอำเภอเฝ้าไร่ และอีกหลายภาคส่วน จัดกิจกรรม “งดเหล้าเข้าพรรษา”  เพื่อเฉลิมพระเกียรติและถวายเป็นพระราชกุศลแด่สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกร บดินทรเทพยวรางกูร เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 66 พรรษา

เมื่อเวลา 10.00 น.วันนี้ (25 ก.ค. 61) ที่โรงเรียนบ้านแบง ต.หนองหลวง อำเภอเฝ้าไร่ จังหวัดหนองคาย นายเจริญจิต สืบสาววงศ์ นายอำเภอเฝ้าไร่ เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรม “งดเหล้าเข้าพรรษา” และกิจกรรม “นายกฯชวนเดิน หมอชวนวิ่ง คนหนองหลวงสุขภาพดี” ที่องค์การบริหารส่วนตำบลหนองคาย ร่วมกับอำเภอเฝ้าไร่ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลหนองหลวง โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลวังไฮ และโรงเรียนบ้านแบง ร่วมกันจัดขึ้น

กิจกรรมทั้งหมดที่จัดขึ้นครั้งนี้เพื่อเฉลิมพระเกียรติและถวายเป็นพระราชกุศลแด่สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกร บดินทรเทพยวรางกูร เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 66 พรรษา เพื่อกระตุ้นจิตสำนึกในการงดเหล้าเข้าพรรษา เป็นการสร้างกระบวนการมีส่วนร่วมระหว่างองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และประชาชนในการรณรงค์ให้สังคมตระหนักในปัญหาที่เกิดจากการดื่มสุรา เพื่อเป็นการเชิญชวนให้ประชาชน ร่วมลงนามและปฏิญาณตนงดเหล้าเข้าพรรษา และเพื่อรณรงค์ให้ประชาชนมีกิจกรรมทางกายที่เหมาะสม และออกกำลังกายด้วยการ เดิน-วิ่ง เพื่อสุขภาพกายและสุขภาพจิตเพิ่มมากขึ้น มีผู้เข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้กว่า 800 คน.

…………………….

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน