X

หนองคาย ตำรวจจัดชุดล่ามือปืนยิงกำนันนักพัฒนา

หนองคาย – ตำรวจภูธรจังหวัดหนองคาย จัดชุดเคลื่อนที่เร็ว เร่งไล่ล่าคนร้ายก่อเหตุยิงขมับกำนันหญิงนักพัฒนาเสียชีวิต ขณะที่ชาวบ้านเสียดายคนดี อยากถามฆ่าทำไม

จากกรณีคนร้ายเป็นชายสูงประมาณ 170 เซนติเมตร สวมหมวกกันน็อคเต็มใบ ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีแดง ทำทีไปขอซื้อเครื่องดื่มชูกำลังที่บ้านนางกรรณิการ์ วงค์ศิริ อายุ 52 ปี กำนันตำบลผาตั้ง หรือ กำนันเตี้ย ที่บ้านเลขที่ 152 หมู่ 6 บ้านดงต้อง ต.ผาตั้ง อ.สังคม จ.หนองคาย แล้วใช้อาวุธปืนขนาด 11 มม.ยิงขมับกำนันเตี้ยเสียชีวิตคาห้องครัว เหตุเกิดช่วงเวลาประมาณ 09.30 น. วันที่ 1 ก.พ.ที่ผ่านมา ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าของคดีนี้ วันที่ 3 ก.พ.63 พล.ต.ท.เจริญวิทย์ ศรีวนิชย์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 และ พล.ต.ต.สุรชัย สังขพัฒน์ ผบก.ภ.จ.หนองคาย ได้สั่งการให้จัดกำลังเจ้าหน้าที่ออกเป็นชุดเคลื่อนที่เร็ว โดยมีทั้งตำรวจภูธรจังหวัดหนองคาย และตำรวจชุดสืบสวนจากภูธรภาค 4 ร่วมกันลงพื้นที่ออกสืบสวนหาข่าว ซึ่งรายงานข่าวแจ้งว่าขณะนี้เจ้าหน้าที่มีเป้าหมายตัวคนร้ายแล้ว อยู่ระหว่างการติดตามอย่างใกล้ชิด แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยข้อมูลรายละเอียดได้ คาดว่าจะได้รับข่าวดีในเร็ว ๆ นี้

ขณะที่บรรยากาศงานศพของนางกรรณิการ์ วงค์ศิริ หรือ กำนันเตี้ย ที่จัดขึ้นที่บ้านที่เกิดเหตุนั้น ได้มีชาวบ้านดงต้องและหมู่บ้านใกล้เคียง มาร่วมงานศพเป็นจำนวนมาก โดยยังมีการวิพากษ์วิจารณ์การเสียชีวิตของกำนันเตี้ย ชาวบ้านต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น กำนันเตี้ยเป็นคนดี เป็นนักพัฒนา เป็นที่รักของชาวบ้าน

ขณะที่ ชาวบ้าน บ้านดงต้อง หลายคนบอกว่า กำนันเตี้ย เป็นคนดีมาก ตั้งแต่เป็นกำนันมาก็ทำงานเพื่อสังคม เพื่อชาวบ้านมาโดยตลอด ในหมู่บ้านและพื้นที่รับผิดชอบของกำนันมีการพัฒนาขึ้นมาก ไม่น่าจะเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้น อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว อยากจะถามว่าฆ่ากำนันทำไม คนดีอย่างกำนันต้องมาตายแบบนี้ ทำให้ชาวบ้านเสียใจเป็นอย่างมาก.

………………………………….

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน